April 24, 2024, 11:31 pm

Robot trong loạt bom tấn 'Transformer' xuất hiện ngoài đời thật

Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra, và những "anh chàng" robot khổng lồ trong loạt bom tấn Transformers có thể xuất hiện ở ngoài đời thật cũng không gì quá bất ngờ. 

       Có thể bạn quan tâm:

Mới đây một công ty Thổ Nhĩ Kỳ có tên Letrons đã trình làng mẫu xe hơi có khả năng biến hình thành robot thật sự y như những bộ phim bom tấn. Qua đoạn clip mà Letrons công bố bạn có thể thấy vẻ bề ngoài của chiếc xe này không khác gì những chiếc xe hơi bình thường trên phố, tuy nhiên khi được biến hình nó sẽ khiến bạn giật mình đấy.

 

 

 

 

Mẫu xe độc - lạ này hiện vẫn chưa thể chở người hay hàng hóa và nó được di chuyển nhờ một chiếc điều khiển từ xa. Tuy nhiên Letrons đã thành công khi biến hình thành một robot có thể đứng dậy và cử động. Ngoài ra nó còn có thể phát sáng ở những vị trí chủ yếu và cần thiết. Dù chỉ mới được như thế thôi, nhưng Letrons đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng.

 

 

 
 

Và dự định trong tương lai Letrons sẽ còn phát triển chiếc xe này hơn thế nữa, họ mong muốn có thể tạo ra những sản phẩm có thể vừa di chuyển bình thường vừa có thể biến hình mà không cần thông qua một chiếc điều khiển từ xa.

 

 

April


Có thể bạn quan tâm