April 20, 2024, 5:46 am

Ra mắt tập sách “Điều con muốn nói”

Chiều ngày 13/12/2017, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn nghệ - A&C Media phối hợp với Nhà xuất bản Văn học giới thiệu ra mắt tập sách “Mẹ trong tâm trí con” hay còn là “Điều con muốn nói”.

Đại diện Ban tổ chức tặng hoa Ban giám khảo và các nhà tài trợ cuộc thi

Đây là tập sách được tập hợp bởi các tác phẩm thơ, văn, tranh vẽ xuất sắc của thí sinh trên cả nước gửi về cho Ban tổ chức cuộc thi “Mẹ trong tâm trí con” lần thứ 3 năm 2017. Nhằm lưu lại thế giới nội tâm, thể hiện những tình cảm thiêng liêng, những khoảnh khắc cảm xúc không dễ lặp lại của các con dành cho mẹ, tri ân tình cảm của các con đối với người mẹ kính yêu. Đồng thời, các tác phẩm là tiếng nói của con, là hồi chuông thức tỉnh các bà mẹ thời @ trong việc giáo dục con cái trong mối quan hệ mẹ - con không phải lúc nào cũng êm đềm, mà đôi khi trải qua vô vàn sóng gió, thăng trầm.

Có thể nói, cuốn sách là “một tác phẩm văn hóa vật thể” chứa đựng những khía cạnh đa chiều trong mối quan hệ mẹ - con mà bình thường các con không thể hoặc khó thổ lộ với mẹ. “Mẹ trong tâm trí con” là một kho tàng cảm xúc, những câu chuyện của các con viết về mẹ có vui, buồn, hạnh phúc và đôi khi có cả mâu thuẫn... Cuốn sách lột tả nhiều khía cạnh khác nhau về chủ đề mẹ - con như: Tình cảm sâu kín của con dành cho mẹ; những vấn đề (tích cực, hạn chế) trong cách giáo dục con cái; góc nhìn của con về mẹ và gia đình...

Bên cạnh buổi ra mắt tập sách, tọa đàm “Bạo lực trẻ em trong gia đình – Hãy lắng nghe con” được tổ chức bởi các nhà văn, nhà báo, chuyên gia tâm lý để cùng các mẹ tìm ra cách nuôi dạy con tốt nhất, giúp gỡ nút thắt cho mối quan hệ mẹ - con vốn đang dần có những khoảng cách vô hình bởi công việc, công nghệ... đồng thời là cầu nối gỡ các nút thắt, hóa giải những điều ngăn trở trong tình cảm mẹ - con.

V.T

Mọi thông tin liên hệ đặt mua sách: Công ty Cổ phần Truyền thông Báo Văn nghệ - A&C Media. Địa chỉ: 17 Trần Quốc Toản – Hàng Bài – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Email: truyenthong@acmedia.vn; Hotline: Phạm Anh – 0936.251.585


Có thể bạn quan tâm