April 24, 2024, 6:35 pm

Ra mắt bộ sách "Thời thơ ấu dài lâu" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh

 

Nhà xuất bản Trẻ thực hiện bộ sách Thời thơ ấu dài lâu, gồm những câu chuyện học đường, phù hợp cho bạn yêu văn chương và độc giả tuổi hoa. Khi Nhà xuất bản Trẻ thông báo sẽ phát hành bộ sách, hàng nghìn độc giả đã bình luận, bày tỏ sự mong đợi tác phẩm ra mắt.

Theo đó, bộ sách gồm 24 tác phẩm được yêu thích: Bàn có năm chỗ ngồi; Bồ câu không đưa thư; Bong bóng lên trời; Buổi chiều windows; Chú bé rắc rối; Chuyện cổ tích dành cho người lớn; Cô gái đến từ hôm qua; Còn chút gì để nhớ; Đi qua hoa cúc; Hạ đỏ; Hoa hồng xứ khác; Mắt biếc; Ngôi trường mọi khi; Những chàng trai xấu tính; Những cô em gái; Nữ sinh; Phòng trọ 3 người; Quán Gò đi lên; Thằng quỷ nhỏ; Thiên thần nhỏ của tôi; Trại hoa vàng; Trước vòng chung kết; Út Quyên và tôi; Bảy bước tới mùa hè.

Được biết, bộ sách sẽ được phát hành ngày 5/6 dưới dạng boxset với hai phiên bản. Phiên bản hộp màu xanh ngọc có khổ 13x20 cm, bìa sách thiết kế theo xu hướng hiện đại. Phiên bản màu vàng gợi nhớ những tác phẩm xuất bản trước đây của Nguyễn Nhật Ánh, khổ sách bỏ túi 10x14,5 cm.

Hộp đựng sách của hai phiên bản đều có tranh minh họa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, in kèm bài thơ của nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên. Bài thơ có chủ đề về tuổi thơ, trong đó các câu thơ có tên những tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh.

Nguyễn Phương ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm