April 24, 2024, 3:37 am

"Trình diễn nghệ thuật đa phương tiện của nghệ sĩ Mỹ và Việt Nam"

 

 "Trình diễn nghệ thuật đa phương tiện của nghệ sĩ Mỹ và Việt Nam" là  chương trình trình diễn thử nghiệm kết hợp âm thanh và nghệ thuật đa phương tiện của các nghệ sĩ Mỹ và VN, gồm: Zach Sch, Jung Buffalo, Musashii và VJ Jodeyiam sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 3.8 tại Salon Saigon (Q.3, TP.HCM).

Zach Sch là nghệ sĩ âm thanh và nhà soạn nhạc người Mỹ, các dự án âm nhạc của anh thường hòa trộn giữa nhạc cổ điển và âm nhạc thử nghiệm. Musashii (còn gọi là Chris Crismond) là một nghệ sĩ/võ sĩ đạo về lập trình, chuyên về trình chiếu mảng khối (projection mapping), chuyển động thị giác theo thời gian thực (realtime visuals), sắp đặt tương tác cũng như công nghệthực tế ảo (VR) và sinh động hóa thực tế (AR). Jodeyiam là VJ (giới thiệu về âm nhạc trên truyền hình) người Mỹ đang hoạt động nghệ thuật thử nghiệm tích cực tại TP.HCM. Còn Jung Buffalo là nghệ danh của Đỗ Tấn Sĩ (22 tuổi) - nghệ sĩ âm thanh tại TP.HCM, chuyên chơi thể loại nhạc electro-acoustic, các biến thể âm nhạc điện tử tối giản, âm nhạc cổ điển đương đại...

Đến với  "Trình diễn nghệ thuật đa phương tiện của nghệ sĩ Mỹ và Việt Nam" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn âm thanh, hình ảnh và các chuyển động thị giác vô cùng độc đáo.

VK


Có thể bạn quan tâm