March 29, 2024, 9:14 am

"Triển lãm mỹ thuật học sinh sinh viên các cơ sở đào tạo VHNT toàn quốc" lần thứ Ba

 

Bộ VHTTDL đã ban hành Văn bản số 2404/BVHTTDL-ĐT về việc phối hợp tổ chức "Triển lãm mỹ thuật học sinh sinh viên các cơ sở đào tạo VHNT toàn quốc" lần thứ Ba.

Tteo đó, triển lãm sẽ do Vụ Đào tạo (Bộ VHTTDL) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tại thành phố Đà Nẵng trong thời gian từ 12 – 25/10/2020 với 04 thể loại được trưng bày, gồm: hội họa, đồ họa, thiết kế đồ họa và điêu khắc.

 

Đây là hoạt động được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức định kỳ hai năm một lần; là sinh hoạt chuyên môn liên quan đến lĩnh vực mỹ thuật nhằm đánh giá toàn diện về chất lượng đào tạo và hoạt động sáng tạo của học sinh, sinh viên đang học tập tại các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật trên toàn quốc thông qua việc công bố các tác phẩm mỹ thuật.

 

Để chuẩn bị cho triển lãm, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng cử 01 đồng chí Lãnh đạo Bảo tàng và 01 đồng chí lãnh đạo Phòng trưng bày tham gia Ban Tổ chức triển lãm. Đồng thời, hỗ trợ địa điểm, cơ sở vật chất, hậu cần và các trang thiết bị liên quan để tổ chức triển lãm.

VH


Có thể bạn quan tâm