April 20, 2024, 1:02 pm

"Sơn tinh thuỷ tinh" vở diễn mới dành cho thiếu nhi

 

Hướng tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ giới thiệu 3 vở diễn đặc sắc “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Con chim xanh”, “Giấc mơ của nàng tiên cá”.

Trong đó, vở diễn mới nhất “Sơn Tinh – Thủy Tinh” được các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng từ cốt truyện “quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Vở kịch được sân khấu hóa trên sàn diễn Nhà hát Tuổi trẻ với một không gian nghệ thuật rực rỡ sắc màu và âm nhạc sôi động, những tình tiết trong cốt truyện gốc được làm mới khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn và thu hút, kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ, mang lại những trải nghiệm thú vị cho các em. 

NSƯT Chí Trung- Quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, trong nhiều năm qua, sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ được biết đến là địa chỉ quen thuộc của các bậc phụ huynh và các em nhỏ tới để thưởng thức những món ăn tinh thần bổ ích, vui nhộn, giàu tính nhân văn và giáo dục. Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ mở nhiều suất diễn trong ngày nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả đến với không gian sân khấu của mình.

VK


Có thể bạn quan tâm