April 20, 2024, 12:36 am

"Muôn kiếp nhân sinh" bản đặc biệt được đấu giá ủng hộ cuộc chiến chống Covid 19

 

Theo First News - Trí Việt, tính đến hết ngày 26/8, đơn vị đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" của GS. John Vu với số tiền 855 triệu đồng.

Cụ thể, 480 triệu đã được chuyển vào quỹ Hạt Vừng - Soha để mua 5 máy thở tặng các bệnh viện điều trị Covid 19 tuyến đầu TPHCM; 250 triệu đã được chuyển trực tiếp để nấu các bữa ăn tri ân cho y bác sĩ các bệnh viện tuyến đầu và cứu trợ đồng bào đang lâm cảnh khó khăn, mua trang thiết bị y tế giúp các bệnh viện và khu cách ly; 125 triệu đã được nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn - First News trực tiếp trao quà, cứu trợ đến các hộ gia đình nghèo trong những khu phong tỏa cách ly ở các quận huyện TPHCM, vận động cứu trợ trại mồ côi Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương Dĩ An, Bình Dương nơi có 116/345 em mồ côi và các cô bảo mẫu vừa bị dịch bệnh Covid-19 ập đến.

Ngoài ra, đơn vị cũng đã tặng 30.000 khẩu trang, hơn 2.000 cuốn sách tủ sách "Hạt giống tâm hồn", tặng sách nói "Muôn kiếp nhân sinh" miễn phí đến các khu cách ly và bệnh viện dã chiến giúp động viên tinh thần y bác sĩ, bà con TPHCM trong lúc cùng cực, nguy nan nhất.

Theo đó, ấn bản đặc biệt Limitted Edition của tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" (tác phẩm đã tạo nên hiện tượng xuất bản được bạn đọc Việt Nam yêu thích) là những cuốn sách dành cho những nhà sưu tầm sách quý. Trên toàn thế giới chỉ có 550 bản giới hạn tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một.

Bìa của ấn bản đặc biệt này được làm thủ công bằng da nhân tạo; khổ sách 16cm x 24cm; ruột in trên giấy ford kem Nhật Bản, định lượng 140 gsm. Trong đó, ngoài 4 bản ký hiệu GS John Vu - Nguyên Phong, Thomas, First News - Trí Việt, Nguyễn Văn Phước, 546 ấn bản còn lại đều có đóng dấu đỏ của First News, đánh số từ EFN - 001 đến EPN - 546 dành cho người sưu tầm lưu giữ.

Tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" phần một là một cuốn sách rất đặc biệt được GS. John Vu - Nguyên Phong viết để chia sẻ góc nhìn minh triết giữa giai đoạn đầy biến động của đại dịch và tai ương đang diễn ra trên thế giới. Cuốn sách đã ra mắt ở Việt Nam đúng vào đầu đợt dịch của năm 2020 và đã trở thành hiện tượng xuất bản, tạo nên kỷ lục phát hành hơn 240.000 bản trong vòng 6 tháng.

NP ( tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm