April 19, 2024, 6:06 am

"Fifty Shades Freed " sẽ được phát hành vào tháng 6

 

Fifty Shades Freed , phần cuối cùng của “50 sắc thái”  sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 6. Sách được kể lại dưới góc nhìn của nhân vật Christian Grey về mối quan hệ vừa lãng mạn, vừa căng thẳng giữa Christian và Anastasia Steele. Tin cuốn sách ra mắt khiến người hâm mộ rất trông đợi.

Theo đó, tác giả EL James tiết lộ qua việc chia sẻ một đoạn quay nghệ thuật theo phong cách đám cưới với lời hứa rằng bìa cho Freed: Fifty Shades Freed as Told by Christian sẽ sớm được công bố với độc giả ở Bắc Mĩ và Vương quốc Anh vào ngày 1 tháng 6 năm 2021. Đồng thời khẳng định, sẽ sớm có dịch vụ hỗ trợ đặt hàng tại các nhà bán sách yêu thích. Thời điểm ra mắt tại các khu vực khác sẽ được thông báo sau.” 

Bộ ba cuốn 50 Sắc Thái (Fifty Shades) của nhà văn người Anh E.L.James gồm Fifty Shades of GreyFifty Shades Darker và Fifty Shades Freed được xuất bản lần đầu năm 2011. Ngay sau đó, Fifty Shades leo lên hạng nhất của tất cả các bảng xếp hạng sách bán chạy trên khắp thế giới, từ bảng xếp hạng của New York Times, Amazon,... đến giải thưởng National Book Award danh giá của nước Anh. Với hơn 100 triệu bản bán ra trên khắp thế giới (tính đến tháng tháng 2/2015), 50 Sắc Thái còn được bán bản quyền dịch tới 52 quốc gia. Do sự thành công vang dội của tiểu thuyết, bộ phim 50 Sắc Thái đã được chuyển thể và đạt được doanh thu phòng vé lớn. Bộ phim đầu tiên kiếm được hơn 571 triệu USD trên toàn thế giới, phần phim thứ hai kiếm được gần 377 triệu USD và phần phim cuối cùng kiếm được 371 triệu USD.

Do đó, tin tức về phần truyện cuối cùng của tiểu thuyết 50 sắc thái đều khiến người hâm mộ sục sôi và háo hức, ngóng chờ sự ra mắt này.

NP


Có thể bạn quan tâm