April 25, 2024, 9:00 pm

"Đừng đốt" và "Cô Ba Sài Gòn" được trình chiếu ở Chương trình phim ASEAN tại Tây Ban Nha

 

Từ ngày 2-6/10, Chương trình phim ASEAN đã được tổ chức tại thủ đô Madrid với sự hợp tác giữa Đại sứ quán các nước ASEAN tại Tây Ban Nha và Hiệp hội Công nghiệp phim châu Á tại Tây Ban Nha.

Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) cũng như nhân dịp Quốc khánh Việt Nam và 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Tây Ban Nha,

Theo đó, tham gia trình chiếu trong Chương trình phim lần này là những bộ phim tiêu biểu, đại diện cho văn hoá và nghệ thuật của 5 nước thành viên ASEAN có Đại sứ quán tại sở tại là Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan. Chương trình là dịp để khán giả Tây Ban Nha được trực tiếp thưởng thức những nét đặc sắc cũng như sự sáng tạo của nghệ thuật điện ảnh trẻ các nước ASEAN.

Phía Việt Nam, Đại sứ quán đã phối hợp với các cơ quan trong nước giới thiệu 2 bộ phim Đừng đốt và Cô Ba Sài Gòn.  Sau sự kiện giới thiệu phim, đại sứ quán Việt Nam mong muốn sẽ cùng các Đại sứ quán các nước ASEAN tại Madrid tiếp tục tổ chức các chương trình tương tự và tại các nhiều địa phương khác.

MH


Có thể bạn quan tâm