April 24, 2024, 4:05 am

"Có phải em mùa thu Hà Nội"

 

"Có phải em mùa thu Hà Nội" Là chủ đề đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 20/10 tại Cung văn hóa Hữu nghị (91 Trần  Hưng Đạo, Hà Nội). nhân lỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Liveshow là những tình khúc chọn lọc, những ca khúc hay và được yêu thích nhất về mùa thu Hà Nội được thể hiện bởi những giọng hát: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn, chương trình Có phải em mùa Thu Hà Nội sẽ vừa quen mà vẫn lạ.

Những ca khúc chọn lọc, hay nhất, được yêu thích nhất về mùa Thu, về Hà Nội như Nhớ mùa Thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn); Hà Nội mùa Thu (Vũ Thanh); Có phải em mùa Thu Hà Nội (Trần Quang Lộc phổ thơ Tô Như Châu); Hoa sữa (Hồng Đăng); Hà Nội đêm trở gió (nhạc: Trọng Đài, lời: nhà văn Chu Lai - Trọng Đài)… sẽ mang đến cho người xem bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.  Đặc biệt, dưới bàn tay “thiết kế” của nhạc sĩ Anh Quân- Giám đốc âm nhạc của liveshow, khán giả sẽ được thưởng thức những màn song ca như: Mỹ Linh- Tùng Dương; Hồng Nhung- Mỹ Linh hay Trọng Tấn- Hồng Nhung hoặc cũng có thể là tam ca: Tấn Minh- Tùng Dương- Trọng Tấn thậm chí là kết hợp thành ngũ ca độc đáo…    Và đặc biệt nhất là màn ngũ ca độc đáo của cả 5 giọng ca trong một tuyệt khúc về Hà Nội. Bên cạnh đó, chương trình còn có những mảng màu trình diễn khác như tứ tấu, cổ điển... để làm nên một không gian âm nhạc hài hòa, lôi cuốn.

VK

 


Có thể bạn quan tâm