April 25, 2024, 2:16 pm

" Ngày hội âm nhạc 2020"

 

Nhằm hưởng ứng sự kiện Ngày hội âm nhạc thế giới  21/6, tại Hà Nội sẽ diễn ra Ngày hội âm nhạc 2020 miễn phí từ 16h đến 22h30 ngày 21-6, tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hà Nội).

 

Nghệ sĩ Trang Trịnh cùng các học sinh tài năng của chị sẽ biểu diễn, khích lệ, truyền cảm hứng để khán giả mạnh dạn thể hiện khả năng của mình. Ảnh Internet

Hoạt động âm nhạc do Nghệ sĩ piano Trang Trịnh, ban nhạc Ngọt, ban nhạc Những đứa trẻ, ca sĩ R&B Vũ Thanh Vân... thực hiện. Đây là hoạt động hưởng ứng sự kiện Ngày hội âm nhạc được tổ chức tại hơn 100 quốc gia trên thế giới vào ngày 21-6 hằng năm, nhằm khuyến khích các nghệ sĩ, ca sĩ biểu diễn phục vụ cộng đồng.

Ngày hội âm nhạc 2020 tại Hà Nội sẽ có một cây đàn piano để phục vụ mọi người biểu diễn tự do, một buổi chiếu phim "Làn sóng Pháp" – về chủ đề âm nhạc và một đêm biểu diễn nhạc trẻ sôi động, hấp dẫn.

Trong chương trình, BTC sẽ bố trí cây đàn piano để nghệ sĩ Trang Trịnh cùng các học sinh tài năng của chị sẽ biểu diễn, khích lệ, truyền cảm hứng để khán giả mạnh dạn thể hiện khả năng của mình.

Hứa hẹn đặc sắc nhất là chương trình biểu diễn âm nhạc với sự góp mặt của 5 nhóm nhạc và nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích tại Việt Nam. Đó là ban nhạc Ngọt đình đám, từng giành giải thưởng âm nhạc "Cống hiến" năm 2018. Ban nhạc Những đứa trẻ - một trong những ban nhạc rock triển vọng của Thủ đô, với những ca khúc lôi cuốn về Hà Nội. 

Ban nhạc HUB sẽ biểu diễn những ca khúc vừa nhẹ nhàng, mộng mơ vừa dữ dội, quyết liệt của tuổi trẻ. Ca sĩ R&B Vũ Thanh Vân mang đến những ca khúc mộc mạc, nồng nàn, dễ đi vào lòng người. Nhóm nhạc Mạc and the Odd Stones biểu diễn những ca khúc ngọt ngào do thành viên chính Mạc Mai Sương sáng tác và hát

VK

 

Có thể bạn quan tâm