March 29, 2024, 10:05 pm

Phú Quang “Trong miền ký ức” tuổi 70

 

 Liveshow “Trong miền ký ức”  của nhạc sĩ Phú Quang sẽ diễn ra vào ngày 26 và 27-12 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.  Liveshow là lát cắt đánh dấu tuổi  70, của nhạc sĩ

Lần này, Phú Quang thực hiện đêm nhạc “Trong miền ký ức” với những tác phẩm đã quen thuộc như: “Em ơi, Hà Nội phố”, “Trong miền ký ức”, “Khúc giao mùa”, “Mẹ”… Bên cạnh những gương mặt ca sĩ đã xuất hiện nhiều lần bên cạnh ông như ca sĩ Tấn Minh, Minh Chuyên, Minh Thu, Lê Anh Dũng, đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Lam, Thu Phương, Đức Tuấn.

Nhạc sĩ Phú Quang cũng cho biết, Liveshow “Trong miền ký ức”  sẽ có sự tham gia của con gái ông, Trinh Hương và con rể - nghệ sĩ violon Bùi Công Duy sẽ xuất hiện cùng bố và có màn kết hợp thú vị. Trước đó vào tháng 11/ 2017 nhạc sĩ Phú Quang cũng đã  tổ chức  Liveshow Cho những ngày Thu muộn cũng là thời điểm mà ông lấy cảm hứng để cho ra đời nhiều tác phẩm được đông đảo công chúng yêu mến. Trong đêm nhạc mang tên "Cho những ngày thu muộn"với những tác phẩm về mùa thu đã trở nên quá quen thuộc của ông như :"Khúc mùa thu", "Hà Nội và em khi thu chớm đông sang", "Dương cầm lạnh", "Heo may"..., sẽ cùng tìm về "Trong miền ký ức" với những "Nỗi nhớ" quay quắt chẳng thể nguôi ngoai.
VK

Có thể bạn quan tâm