April 20, 2024, 9:34 am

Phó Đức Phương "Khúc hát phiêu ly"

Gia đình nhạc sĩ Phó Đức Phương và các đơn vị tổ chức đã thông tin về đêm nhạc Phó Đức Phương "Khúc hát phiêu ly", diễn ra vào ngày 10-7 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Theo đó, đêm nhạc "Khúc hát phiêu ly" có sự tham gia của các nghệ sĩ gắn bó với âm nhạc của nhạc sĩ Phó Đức Phương, như: Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Minh Thu, Phương Anh, nhóm Oplus, nhóm M4U, nghệ sĩ chèo Thu Huyền... Đạc biệt, lần đầu tiên các con của ông là các nghệ sĩ Phó Đức Hoàng, Phó Vũ Thư sẽ biểu diễn trong chương trình. Tham gia biên tập phần âm nhạc cho đêm nhạc này là nhạc sĩ Trần Đức Minh và ca sĩ Tùng Dương. Họ  cho biết, sự khác biệt của đêm nhạc "Khúc hát phiêu ly" là sự đơn giản, ấm cúng để khán giả cảm nhận chân thực chân dung âm nhạc của nhạc sĩ. Đêm nhạc không có người dẫn chương trình. Câu chuyện về ông sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Cường và Nguyễn Vĩnh Tiến kể lại.

Hiện, nhạc sĩ Phó Đức Phương đang điều trị bệnh nên ông khó có thể góp mặt trong chương trình. Vì thế, đêm nhạc này được coi là món quà để tiếp thêm sức mạnh giúp ông vượt qua bạo bệnh, cũng như để tôn vinh những giá trị âm nhạc mà ông đã cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam trong hơn 50 năm qua.

L. A. H


Có thể bạn quan tâm