April 19, 2024, 11:30 pm

Nói lại cho rõ về chuyên trang Vannghetre.vn

 

Trong những ngày vừa qua, một số trang báo điện tử và mạng xã hội đã đưa tin chưa thật rõ ràng về việc chuyên trang Văn nghệ Trẻ của báo Văn nghệ điện tử bị xử phạt hành chính, nhiều bạn đọc bạn viết gọi điện thoại, email về Ban biên tập với tâm trạng lo lắng vì nghĩ rằng Chuyên trang Văn nghệ Trẻ đã bị đóng cửa.

 

Bạn đọc có thể truy cập Văn nghệ Trẻ tại tên miền Vannghetre.vn.

Sự thật là ngày 23-2-2017 Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với chuyên trang Văn nghệ Trẻ do một lỗi kỹ thuật. Mặc dù có đăng ký thuê bao cả tên miền Vannghetre.vn và Vannghetre.net nhưng khi xin cấp phép Ban biên tập chỉ đăng ký truyền tải thông tin tại địa chỉ Vannghetre.vn.

Trong thời gian chạy thử Ban biên tập đã cho tải thông tin lên cả hai tên miền này để kiểm tra nhưng khi đi vào hoạt động chính thức đã không rút đường link nên thông tin vẫn hiển thị trên địa chỉ Vannghetre.net.

Ngoài hình thức phạt tiền là 30.000.000 (Ba mươi triệu đồng) Cục báo chí cũng yêu cầu chuyên trang Văn nghệ Trẻ dừng đưa thông tin lên địa chỉ Vannghetre.net chứ không ra quyết định đóng cửa Chuyên trang Văn nghệ Trẻ như một số bạn đọc yêu mến Văn nghệ Trẻ đã lo lắng.

Ban biên tập đã chấp hành việc xử phạt và đã dừng đưa thông tin lên địa chỉ Vannghetre.net. Bạn đọc và các cộng tác viên vẫn có thể đọc và gửi bài cộng tác lên chuyên trang Văn nghệ Trẻ. Tin, bài, hình ảnh, gửi về cộng tác của các bạn nếu được ban biên tập chấp nhận vẫn sẽ được đăng trên Văn nghệ Trẻ tại tên miền Vannghetre.vn.

Xin trân trọng cảm ơn bạn đọc, bạn viết và đồng nghiệp trong những ngày qua đã chia sẻ, cảm thông với chuyên trang Văn nghệ Trẻ.

Chúng tôi hứa sẽ tiếp thu mọi ý kiến phê bình góp ý để xây dựng chuyên trang dành cho bạn đọc trẻ và các nhà sáng tạo trẻ của báo Văn nghệ điện tử để chuyên trang này phục vụ đông đảo bạn đọc ngày càng tốt hơn.

 

Ban biên tập Văn nghệ Trẻ

 


Có thể bạn quan tâm