March 28, 2024, 11:51 pm

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh với “Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng”

 

Sau Tôi là BêtôCó hai con mèo ngồi bên cửa sổChúc một ngày tốt lànhCon chó nhỏ mang giỏ hoa hồng; mới đây, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa ra mắt cuốn sách thứ 5 Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng, với nhân vật chính là những con vật ngộ nghĩnh. Tác phẩm sẽ được chính thức ra mắt bạn đọc trên toàn quốc vào ngày 16-1. 

Tác phẩm gồm 8 phần với 64 chương sách nhỏ đầy ắp lòng thương yêu, tính lương thiện; tình thân bạn bè, lòng dũng cảm và bao dung đánh bạt sự ác độc và những thói xấu.

Bạn đọc sẽ được hòa mình vào một thế giới động vật sinh động và dễ thương từ con chuột Chuông Rè “hát hay không bằng hay hát”, chú dế đêm đêm vẫn kéo đàn dưới gốc nhãn, đến con vịt Gì Cũng Biết thích viết văn…

Bên cạnh đó, tác phẩm còn có ba con gà tuổi mới lớn (trong đó có hai con thích nhau), ba bố con nhà chuột, mẹ con nhà cáo, một bác ngựa, một cô bói cá, một cô ngỗng, một cô hải âu…

Giống như các tác phẩm trước, Ra bờ suối ngắm hoa kèn hồng cũng được thực hiện với hai phiên bản với tổng cộng 100.000 bản. Trong đó, phiên bản bìa mềm (80.000 bản) có bìa 4 màu nền hồng trang nhã, tặng kèm 2 món quà gồm bookmark in hai mặt trên giấy bồi cứng định lượng 350gsm và 1 tấm thiệp trái tim in bài thơ trích từ tác phẩm.

Còn bản đặc biệt bìa cứng (20.000 bản, chỉ in một lần) được in màu toàn bộ với bộ tranh minh họa các con vật gồm 8 tranh lớn và 24 tranh vừa của họa sĩ Đỗ Hoàng Tường.

Mỗi bản đặc biệt được tặng kèm 3 món quà: bookmark in hai mặt trên giấy bồi cứng định lượng 350gsm; 1 thiệp trái tim in bài thơ trích từ tác phẩm và đặc biệt là một phiên bản sách mini tác phẩm Út Quyên và tôi của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lần đầu tiên được in theo khổ bỏ túi.

NP


Có thể bạn quan tâm