March 29, 2024, 12:28 am

Nhà văn Hoàng Anh Tú ra bộ mắt sách "Cùng bố khám phá thế giới"

 

Bộ sách Cùng bố khám phá thế giới của nhà văn Hoàng Anh Tú vừa được Linh Lan Books và NXB Văn học ấn hành với hy vọng có thể truyền động lực thúc đẩy gia đình cùng bên nhau trưởng thành, đặc biệt khẳng định vai trò của những ông bố trong xã hội hiện đại - kim chỉ nam giúp con tài giỏi, bố thành công.

Cụ thể, bộ sách gồm 5 tập tương ứng với 5 câu chuyện, 5 đề tài khác nhau xoay quanh cuộc sống gần gũi: Tết là những chuyến trở về, Truy tìm dấu vết Thỏ Mặt Trăng, Bất ngờ lạc vào thời tiền sử, Quái vật dưới đại dương và Phiêu lưu cùng thời tiết.

Mỗi cuốn sách đều có 32 trang, được trình bày trên khổ giấy rộng, với cỡ chữ to, rõ ràng, không gây hại mắt, phù hợp để bé có thể tự đọc hoặc cùng bố mẹ đọc. Đặc biệt, để các bé có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất, mỗi trang sách đều có một phần mở rộng những nội dung mới lạ, thực tiễn liên quan đến cuộc sống.

Cùng bố khám phá thế giới có cốt truyện huyền diệu được khắc họa qua những tranh minh họa sống động đầy cảm xúc được đội ngũ họa sĩ vẽ tay trau chuốt. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những kiến thức khoa học hấp dẫn, bổ ích; bộ sách còn chính là lời thúc giục con trẻ hành động để trải nghiệm khám phá, đồng thời nuôi dưỡng nhân cách, tình yêu thương, đùm bọc gia đình, biết trân quý những nét đẹp truyền thống văn hóa Việt. Đây cũng chính là món quà quý giá thể hiện sự quan tâm, mong muốn được gắn kết và thấu hiểu giữa bố mẹ và con cái.

Theo Linh Lan Books và NXB Văn học Cùng bố khám phá thế giới sẽ theo chân bạn đọc đến với một gia đình hiện đại gồm 4 người: Bố - hiểu biết, yêu thương và luôn dành thời gian cho các con, Mẹ - bận rộn nhưng vẫn rất tận tâm với gia đình, Anh trai Bin - điềm tĩnh, ham đọc sách, em gái Mí - năng động, hài hước. Qua đó cung cấp những kiến thức khoa học vô cùng hấp dẫn và bổ ích, đúc kết nên những bài học hành trang trải nghiệm sống quý  giá của những năm tháng đầu đời.

Nguyễn Phương


Có thể bạn quan tâm