April 25, 2024, 12:34 am

Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam ra mắt "Đêm huyền ảo"

 

Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB), sẽ ra mắt chương trình hòa nhạc "Đêm huyền ảo - Sparkling Night" tại Nhà hát Lớn Hà Nội đêm 14 và 15 tháng 5 

Theo đó,"Đêm huyền ảo - Sparkling Night" được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam thực hiện là một chương trình hòa nhạc hàn lâm được lấy ý tưởng từ sự lãng mạn như vũ điệu của các nàng tiên, sự rượt đuổi đầy cảm xúc của các đôi tình nhân, hòa trộn cùng nỗi buồn vì tình yêu lóng lánh qua những giọt nước mắt.

Cụ thể, "Đêm huyền ảo - Sparkling Night" sẽ được chia làm 2 phần: Phần đầu là chương trình giao hưởng - hợp xướng với Tổ khúc Giấc mộng đêm hè -A Summer Night's Dream; Phần 2 là các Romance và Aria nổi tiếng thế giới với các giọng ca Opera nổi tiếng của Nhà hát. Chương trình còn có sự góp mặt của Dàn hợp xướng quốc tế Hanoi Voices.

Buổi hòa nhạc sẽ có sự góp mặt của các giọng ca Opera hàng đầu Việt Nam, trong đó có thể kể đến: NSƯT Vành Khuyên, Đào Tố Loan - từng giành giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Opera quốc tế, Trịnh Thanh Bình - Giải Diễn viên hát chính xuất sắc, Trần Trang, Bùi Trang - HCV Liên hoan Ca, Múa, Nhạc toàn quốc năm 2021 và các nghệ sỹ như Huy Đức, Anh Vũ, Tùng Lâm, Hương Diệp, Thu Quỳnh đều giành giải thưởng cao tại các cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Ngoài ra, buổi biểu diễn còn được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Đồng Quang Vinh, và có sự tham gia của dàn hợp xướng VNOB cùng dàn hợp xướng quốc tế Hanoi Voices.

VNOB kỳ vọng  khán giả đến với đêm nhạc,  sẽ được đắm mình trong mùi thơm của rượu Champane trong Brindisi (Trà Hoa Nữ - La Traviata), âm thanh đầy ma mị của Nữ hoàng bóng đêm (Queen of the night - The Magic Flute) hay nỗi buồn của Mimi và Rodolfo (La boheme); Sự hài hước, sảng khoái từ Lagro al factotum (Barbiere de siviglia), hay một tâm trạng giằng xé, khát khao được sống, được yêu thương cuộc đời của Elucevan Le Stelle (Tosca)..

MH


Có thể bạn quan tâm