April 25, 2024, 6:04 pm

Mời cộng tác báo Tết

 

Năm Kỷ Hợi 2019 sắp đi qua với rất nhiều sự kiện đáng ghi nhớ trong đời sống Chính trị, Văn hóa, Xã hội của đất nước, và đã để lại không ít dấu ấn sâu đậm trong đời sống Văn học cũng như Báo chí. Để nhìn lại chặng đường mà chúng ta vừa đi qua với rất nhiều trăn trở, cùng những nỗ lực để đạt được những kết quả to lớn, góp phần tích cực thúc đẩy sự nghiệp đổi mới và phát triển đất nước, và chào đón năm mới Canh Tý, năm của những hoạt động cụ thể và thiết thực chuẩn bị cho Đại hội lần thứ XIII của Đảng, một sự kiện chính trị trọng đại đối với đời sống xã hội, cũng như định hướng phát triển của đất nước trong giai đoạn mới, với những mục tiêu phấn đấu vô cùng to lớn và những nhiệm vụ hết sức nặng nề; trong tháng 1 năm 2020, tuần báo Văn nghệ sẽ ra Hai số báo đặc biệt vào các dịp: Tết Dương lịch (gộp Hai số 1+2 năm 2020) gồm 48 trang in. Liền sau đó là số Tết Nguyên Đán Canh Tý (gộp Ba số 3+4+5 năm 2020) với 72 trang ruột, 24 trang Phụ trương Truyện ngắn hay năm 2019, và 4 trang bìa giấy cuche.

            Báo Văn nghệ Tết Dương lịch sẽ phát hành vào cuối tháng 12 năm 2019. Số Tết Nguyên Đán phát hành vào đầu tháng 1 năm 2020 (tức tháng Chạp năm Kỷ Hợi)

            Đã thành thông lệ, các số báo đặc biệt đón chào năm mới và mừng Tết Nguyên Đán của báo Văn nghệ – Hội Nhà văn Việt Nam vẫn đ­ược coi như­ một món quà văn hoá không thể thiếu đ­ược của mọi gia đình, với những món ăn tinh thần truyền thống từ hơn 70 năm qua. Để làm được điều này, Văn nghệ không thể thiếu được sự đóng góp công sức và tâm huyết của đông đảo các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, các hoạ sỹ, nghệ sỹ, và cộng tác viên trên khắp mọi miền tổ quốc.

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, ngay từ tháng 11 năm 2019 này, Ban Biên tập báo Văn nghệ xin trân trọng kính mời các nhà văn, nhà thơ, nhà báo, các hoạ sỹ, nghệ sỹ, và cộng tác viên cùng đóng góp tác phẩm tâm đắc của mình cho những ấn phẩm của Văn nghệ đòn mừng xuân Canh Tý - 2020.

            Bài cho số báo đặc biệt xin đ­ược gửi về địa chỉ:

  • Toà soạn Báo Văn nghệ, số 17 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội,
  • Hoặc theo hộp thư­ điện tử thukybvn@gmail.com và hộp thư của các ban chuyên môn như đã được công bố trên báo

            Mọi liên hệ xin hoàn thành trước ngày 15 tháng 12 năm 2019.

            Rất mong nhận đư­ợc sự cộng tác nhiệt thành của các tác giả.

Văn nghệ 


Có thể bạn quan tâm