April 25, 2024, 1:26 am

Mít tinh hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá

Ngày 27 tháng 5 năm 2018 sắp tới, tại Đà Nẵng, Quỹ phòng chống tác hại của thuốc lá sẽ tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng ngày thế giới không thuốc lá 31 tháng 05 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ ngày 25 đến ngày 31 tháng 05 với chủ đề “Hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây bệnh tim mạch”.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát động Lễ Mít tinh

Ngày Thế giới Không Thuốc lá năm 2018, Tổ chức Y tế Thế giới lựa chọn chủ đề “Thuốc lá và bệnh tim mạch”. Thông qua chủ đề này, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) muốn thông tin tới cộng đồng mối liên hệ giữa việc sử dụng thuốc lá và các bệnh tim mạch. Tổ chức Y tế thế  giới cũng kêu gọi các quốc gia cần có những hành động kịp thời và hiệu quả nhằm làm giảm nguy cơ mắc và tử vong do các bệnh về  tim mạch liên quan đến sử dụng thuốc lá.

Lễ Mít tinh có sự tham gia của các vị khách mời là các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng như Hồng Đăng, Bảo Thanh, Đoan Trang, Trọng Hiếu, MC Hà Lê, Mỹ Lan, nhóm nhạc PB Nation, nhóm Sao Tuổi thơ Cung Văn hoá Thiếu nhi Đà Nẵng.

Ngay sau Lễ mít tinh tại Nhà hát Trưng Vương, sẽ là sự kiện đồng diễn nhảy Flashmob do 1000 sinh viên thực hiện tại khu vực bên ngoài Nhà hát Trưng Vương vài diễu hành của 20 xe máy trên các tuyến phố thành phố Đà Nẵng với các thông điệp về cuộc sống không khói thuốc lá.

V.T

 

 


Có thể bạn quan tâm