April 25, 2024, 11:30 pm

Liveshow trực tuyến mang tên “Kiên cường Việt Nam - Stay strong Vietnam”

Nhằm chung tay cùng với cả nước đẩy lùi dịch Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần RSVP sẽ tổ chức liveshow trực tuyến mang tên “Kiên cường Việt Nam - Stay strong Vietnam” vào 20h ngày 25/4 trên kênh YouTube “RSVP Vietnam”.

Theo đó, Chương trình được tổ chức nhằm kêu gọi các cá nhân, gia đình, các công ty, tổ chức cùng lan tỏa giai điệu âm nhạc, san sẻ tình thương và tri ân những người “anh hùng” trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Thanh Lam, Đông Nhi, Thảo Trang, Hồ Trung Dũng,…

Bên cạnh các ca sỹ kể trên, liveshow còn có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ, người nổi tiếng ở những lĩnh vực khác nhau như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Thùy,, nhạc sĩ Phạm mạnh quỳnh, MC Phương Mai…

Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đơn vị tổ chức chương trình, cho biết “Kiên cường Việt Nam- Stay strong Vietnam” nhằm kêu gọi các cá nhân, gia đình, tổ chức cùng lan tỏa giai điệu âm nhạc, chia sẻ yêu thương và tri ân những người trên tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Toàn bộ số tiền thu được từ liveshow sẽ được dành để hỗ trợ những phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch và những phụ nữ bị ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh.

VK


Có thể bạn quan tâm