April 26, 2024, 3:02 am

Liên hoan phim Nhật Bản 2022 tại Việt Nam

Liên hoan phim Nhật Bản năm 2022 sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh (21-30/10), Hải Phòng (4-6/11), Hà Nội (11-20/11) và Đà Nẵng (25-27/11).

Cụ thể, các bộ phim được giới thiệu đến công chúng Việt Nam trong khuôn khổ của chương trình là những tác phẩm điện ảnh được sản xuất và phát hành tại thị trường Nhật Bản trong hai năm trở lại đây. Phim thuộc nhiều chủ đề và thể loại khác nhau, khắc họa đầy chân thực về cuộc sống muôn màu dưới những góc quay đậm chất Nhật cùng sức sáng tạo vô biên.

Đó là thể hiện thế giới quan độc đáo của giới làm phim xứ sở hoa anh đào, vừa gần gũi lại vừa truyền tải được những giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến từng cung bậc cảm xúc của người xem.

Các bộ phim Nhật Bản được trình chiếu có phụ đề Việt-Anh, gồm: Poupelle của thị trấn ống khói, Blue Thermal, Và rồi tín gậy được trao, Blue, Inu-oh, Anime bá quyền, Vì những người không được bảo vệ và Khoảng trống.

Trước đó, năm 2021, do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, Liên hoan phim Nhật Bản tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam đã được tổ chức trực tuyến và chia thành hai đợt khác nhau. Toàn bộ phim chiếu tại Việt Nam có thể dễ dàng xem trực tuyến trong thời gian dài và hoàn toàn miễn phí tại cổng Liên hoan Phim trực tuyến Nhật Bản - JFF Online.

MH


Có thể bạn quan tâm