March 29, 2024, 9:37 pm

Lễ hội Âm nhạc quốc tế Hò dô 2019

 Lễ hội Âm nhạc quốc tế - “Hò dô” 2019 (Hozo HCMC International music festival) sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 13 - 15/12/2019.

Cụ thể, tại TP. Hồ Chí Minh, tất cả các hoạt động của sự kiện đều được diễn ra tại đường đi bộ Nguyễn Huệ và sân vận động Hoa Lư với 5 khu vực chính. Bên cạnh những hoạt động biểu diễn âm nhạc, lễ hội còn có hoạt động phục vụ sinh viên và 2 buổi toạ đàm về nền âm nhạc Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế và xu hướng âm nhạc thế giới hiện nay.

Với thông điệp “Một cộng đồng yêu âm nhạc văn minh - Một môi trường sống trong lành hơn”, lễ hội sẽ có nhiều hoạt động kêu gọi tinh thần bảo vệ môi trường, tổ chức phát động thử thách "HozoChallenge" dành cho cộng đồng nhằm lan toả ý thức bảo vệ môi trường, giảm rác thải nhựa. Bất kì khán giả nào khi tham gia vào thử thách này đều có cơ hội nhận vé tham dự lễ hội.

Đến với Lễ hội Âm nhạc quốc tế Hò dô năm 2019, khán giả sẽ được thưởng thức một lễ hội đa dạng về thể loại âm nhạc từ world music tới jazz, pop đến âm nhạc truyền thống với chất lượng nghệ thuật cao. Lễ hội là nơi hội tụ của các nghệ sĩ đến từ Pháp, Bỉ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Úc, Hi Lạp, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Mông Cổ và Việt Nam. Ngoài ra, BTC cũng bố trí 2 buổi tọa đàm về nền âm nhạc Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế và xu hướng âm nhạc thế giới hiện nay.

QH


Có thể bạn quan tâm