April 24, 2024, 4:34 pm

“Ký ức và Thời gian” của Kaang

 

Kỷ niệm 10 năm chặng đường hoạt động âm nhạc của mình nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Kaang sẽ có một đêm nhạc tại sân khấu Viện Pháp vào tối 26-3 . Chương trình được xây dựng như một hành trình được kể bằng âm nhạc, nơi mà Kaang đem đến cho khán giả những cảm nhận về ký ức và thời gian. Phần lớn các ca khúc trong đêm nhạc là của Kaang sáng tác. Ngoài ra, đêm nhạc cũng gồm các ca khúc thuộc nhiều thể loại đa dạng như Indie, Jazz Pop, R&B, Hip Hop mà nữ ca sĩ yêu thích trong suốt 10 năm hoạt động âm nhạc.

Ca sĩ, nhạc sĩ Kaang, tên đầy đủ là Nguyễn Thu Trang, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, là một cô gái mang trong mình trái tim và tình yêu sâu đậm với ca hát, âm nhạc và nghệ thuật. Hiện tại cô là một nghệ sĩ độc lập với dòng nhạc sở trường Pop, R&B, Classical Crossover.

Trước đó,  vào năm 2013, Kaang ra mắt MV cũng là single đầu tay mang tên “Một mình", kết hợp với Jgkid, được cộng đồng yêu nhạc Underground nhiệt tình đón nhận. Sau nhiều dự án đáng chú ý cùng các tên tuổi Indie & Underground như JGKid, Đen, Da LAB... Kaang ra mắt MV mới vào năm 2019 với chủ đề bảo vệ môi trường, tôn trọng thiên nhiên cùng nhiều dự án âm nhạc hướng đến trẻ em. Năm 2020, Kaang chính thức quay trở lại với người yêu nhạc bằng dự án EP “Đến & Đi - Những Mảnh Ghép" bao gồm ba bài hát Kaang sáng tác. Trong dự án này, Kaang hợp tác với các nhà sản xuất và nhạc sĩ trẻ tài năng như: Lê Vy, Nguyễn Đức Hải Phong, Phan Đỗ Minh Quân, Nguyễn Đức Tiến... 

Tại “Ký ức và Thời gian” đồng hành với Kaang trong đêm nhạc là những khách mời đặc biệt, như nhóm nhạc Da LAB, nhạc trưởng/nghệ sĩ nhạc cụ dân tộc Đồng Quang Vinh và ca sĩ, nhạc sĩ Lê Vy.. Không chỉ đam mê âm nhạc ở khía cạnh biểu diễn và sáng tác, Kaang còn tham gia đào tạo và dạy thanh nhạc cho các bạn nhỏ từ năm 2017 đến nay.

VK

 

 


Có thể bạn quan tâm