March 29, 2024, 1:58 am

KHÔNG VỘI VÃ...

Triển lãm có sự tham gia của 5 họa sĩ: Vũ Anh Tuấn, Phạm Hà Hải, Nguyễn Dương Đính, Bùi Quang Khiêm, Hoàng Duy Vàng với mỗi người một quan niệm, một phong cách nghệ thuật độc đáo, riêng biệt, là những nghệ sĩ đã có quá trình sáng tác nhiều năm, được công chúng trong và ngoài nước biết đến.
Vườn nhãn – Sơn mài – Vũ Anh Tuấn


Có bốn câu thơ nổi tiếng viết về Mùa Xuân, mùa của thiên nhiên bắt đầu vào một chu kỳ mới đâm chồi nảy lộc với biết bao hy vọng về những điều tốt lành ở phía trước.

Không vội vã, Xuân khoan thai dạo bước,

Ban lộc lành cho khắp chốn gần xa.

Muôn vật hát ca, Người Người hạnh phúc

Lộc biếc tình yêu,Viên mãn mọi nhà…

“Không vội vã…” là tên gọi của triển lãm nghệ thuật do ATENA Gallery thực hiện với ý tưởng đẹp đẽ, chào mừng Mùa Xuân mới Đinh Dậu 2017. 

Sen – sơn dầu – Phạm Hà Hải


Trong nhịp sống vội vã hiện tại, đôi khi con người đánh mất mình khi bị cuốn đi bởi những nhu cầu mưu sinh hàng ngày. Mùa xuân là dịp để mọi người có cơ hội đoàn tụ, xum vầy, chia sẻ, để tâm hồn được lắng lại, dành cho mình và người thân những khoẳng khắc bình an, thư giãn, cùng chiêm ngưỡng sự luân chuyển sinh sôi diệu kỳ của tạo hóa, ước mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.

Ba người – khắc gỗ - Nguyễn Dương Đính


Nghệ thuật có thiên chức cao quý là thanh lọc tâm hồn và cân bằng lại những khát vọng tinh thần sâu kín của mỗi con người. Với lẽ đó, việc các nghệ sĩ dù vướng bận vào những đòi hỏi đời thường vẫn cố gắng duy trì đam mê nghệ thuật của mình, bằng những rung cảm với hình và màu nói lên được tình yêu với cuộc đời, mong được chia sẻ, đồng cảm cái nhìn đầy ắp sự trân trọng, yêu thương của họ đối với cảnh sắc, con người quê hương, xứ sở là một điều đáng trân trọng.

Buổi chiều - Sơn dầu - Hoàng Duy Vàng


Triển lãm lần này có sự tham gia của 5 họa sĩ: Vũ Anh Tuấn, Phạm Hà Hải, Nguyễn Dương Đính, Bùi Quang Khiêm, Hoàng Duy Vàng với mỗi người một quan niệm, một phong cách nghệ thuật độc đáo, riêng biệt, là những nghệ sĩ đã có quá trình sáng tác nhiều năm, được công chúng trong và ngoài nước biết đến.

Phố cổ, Giấy dó – Bùi quang Khiêm 


ATENA Gallery là một địa chỉ tổ chức triển lãm uy tín, hoạt động lâu năm. Các tác phẩm mới của nghệ sĩ triển lãm lần này, giới thiệu với bạn bè và công chúng yêu nghệ thuật như một lời cầu chúc tốt lành, thịnh vượng, may mắn phát tài từ đáy lòng tới mọi người nhân dịp Mùa xuân mới 2017 đang về.

Triển lãm khai mạc vào 18h, ngày 7/1/2016, tại ATENA Gallery, 93 phố Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội   
 

Có thể bạn quan tâm