April 25, 2024, 8:30 pm

Không tổ chức lễ trao giải âm nhạc Cống hiến vì dịch Covid-19

Theo kế hoạch, ngày 11-3, sẽ diễn ra lễ bầu chọn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 22-3, sẽ là đêm trao giải tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp, Ban tổ chức giải thưởng quyết định không tổ chức họp báo bầu chọn và không tổ chức đêm trao giải như dự kiến.

Thay vào đó, ngày 19-3, Ban tổ chức sẽ gửi phiếu bầu qua e-mail để các phóng viên bầu chọn. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ có buổi gặp mặt 9 đề cử đoạt giải của 9 hạng mục để trao cúp cho các nghệ sĩ vào ngày 25-3.

Giải thưởng âm nhạc Cống hiến do Báo Thể thao và Văn hóa tổ chức. Hằng năm, buổi bầu chọn giải thường được tổ chức họp báo trực tuyến giữa 2 đầu cầu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Lễ trao giải thường diễn ra trong không gian nhà hát để tôn vinh những thành tựu của âm nhạc đại chúng.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 15 năm của giải âm nhạc Cống hiến, việc bầu chọn được thực hiện bằng hình thức online và trao cúp cho nghệ sĩ mà không có lễ trao giải.

VK


Có thể bạn quan tâm