March 29, 2024, 6:28 pm

Khởi động show diễn " Thời trang ứng dụng"

 

Show diễn "Thời trang ứng dụng" mang tên "Your style Fashinon show" do Công ty cổ phần truyền thông Báo Văn nghệ A&C, Ban quản lý phổ cổ (50 Đào Duy Từ), các hãng thời trang Thiệu Phát, GenViet, My Store và Meris phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1 đến hết ngày 3/12.

 

Quang cảnh buổi họp báo giới thiệu chuỗi sự kiện thời trang ứng dụng

Đây là sự kiện nhằm kết nối người tiêu dùng với các hãng thời trang  trong nước nhằm truyền tải thông điệp " Thời trang của mọi nhà" góp phần khẳng định thương hiệu Việt trong lĩnh vực thời trang đang ngày một lớn mạnh.

Tại buổi họp báo, trả lời về quy mô tổ chức cũng như lịch trình show diễn, Ban tổ chức cho biết  sự kiện sẽ được tổ chức thường kỳ 4 lần/ năm và  phù hợp với 4 mùa : Xuân, Hạ, Thu, Đông. Chương trình được chọn khai mạc lần đầu sẽ là thời trang ứng dụng dành cho mùa Xuân  với sự tham gia trình diễn của người đẹp Thủy Tiên- Top 5 Hoa hậu Việt Nam năm 2016

Như vậy, có thể thấy sự lựa chọn các thiết kế theo mùa cũng được quan tâm nhiều hơn, đây là đòi hỏi tất yếu trong một ngành Thời trang đúng nghĩa. Những NTK Việt Nam không ngừng sáng tạo, tìm tòi và trình làng các bộ trang phục phù hợp theo mùa. Các thương hiệu cũng chú trọng nhiều đến yếu tố tiêu dùng trong thời gian ngắn, tạo ra xu hướng ăn mặc, gu thời trang trong năm theo mùa phù hợp với những xu hướng đang thịnh hành trên thế giới, tuy nhiên vẫn có sự phù hợp với nếp văn hóa của người Việt Nam để mang được hết tính ứng dụng của sản phẩm vào đời sống. Và hiển nhiên, sau show diễn này nhu cầu được trình diễn các bộ sưu tập mới nhất sẽ càng lớn.

 

PV


 


Có thể bạn quan tâm