April 18, 2024, 6:52 pm

Khởi động chương trình nghệ thuật “Giao lộ thời gian”

 

“Giao lộ thời gian” là format âm nhạc mới do FPT Play sản xuất. Đây là chương trình hội ngộ của các ca sĩ nổi tiếng ở các thế hệ để cùng trình diễn những bản hit của họ và chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị về âm nhạc, về cuộc sống.

Theo đó, “Giao lộ thời gian” được thực hiện trong một không gian tối giản do bậc thầy về mỹ thuật, nghệ thuật tối giản - hoạ sĩ Lê Thiết Cương thiết kế. Với sân khấu này, nhà sản xuất FPT Play mong muốn tạo nên điểm đến chỉ có âm nhạc cùng sức ảnh hưởng của các ngôi sao nhạc Việt đan quyện vào nhau, thêm một lần nữa tỏa sáng trong những thanh âm mới. Bên cạnh những bài hát, ở mỗi số phát sóng, dưới sự dẫn dắt của host Liêu Hà Trinh, các ca sĩ còn tiết lộ nhiều câu chuyện âm nhạc thú vị.

BTC cho biết, ý nghĩa của "Giao lộ thời gian" được ê-kíp sản xuất cầu kỳ sáng tạo bằng hình ảnh ẩn dụ trên logo của chương trình hình tròn, được giải thích là mặt trời, mặt trăng là vòng tròn tuần hoàn của thời gian, là âm dương, là nhật nguyệt, ngày đêm. Nhật nguyệt cũng là thời gian của âm nhạc, nghệ thuật. Trên hình tròn đó, nghệ sĩ mỹ thuật sáng tạo ra các vết chéo chia vòng tròn thành những hình bán nguyệt to nhỏ khác nhau tạo ra sau trước, trên dưới. Vết chéo cũng chia những đường ngang thành những giao lộ, những lớp sóng nối tiếp nhau và đồng thời cũng là năm dòng kẻ trên một khuông nhạc.

Dự kiến, “Giao lộ thời gian” có 12 số, phát sóng vào 20h00 thứ Bảy của tuần thứ 2 và thứ 4 mỗi tháng. Đức Phúc và Ưng Hoàng Phúc sẽ “mở hàng” số đầu tiên phát sóng vào 20h00 thứ Bảy ngày 25/6 tới đây.

VK


Có thể bạn quan tâm