April 24, 2024, 8:39 am

Khám phá Việt Nam - Cuốn sách mở ra là cả một thế giới

Khám phá Việt Nam là cuốn sách ảnh vừa ra mắt độc giả của Nhà xuất bản Thanh Niên do Tổng cục Du lịch giữ bản quyền. Cuốn sách được cho là gói trọn những cảnh quan hùng vĩ, nét văn hoá độc đáo, ẩm thực phong phú, sức sống mãnh liệt của những con người Việt Nam hiền hoà, yêu lao động.

Theo đó, Khám phá Việt Nam dày 165 trang, khổ 25 x 21cm, chia thành 12 phần nội dung chính, mỗi phần giới thiệu một điểm đến nổi tiếng của Việt Nam. Đây cũng là những điểm đến đã định hình trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới: Hà Nội, TP.HCM, Huế, Sa Pa, Đồng Văn, Hạ Long, Ninh Bình, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc và vùng phụ cận của các điểm đến này. 

Trong đó, những bức ảnh cũng làm nổi bật các sản phẩm du lịch chủ đạo của Việt Nam. Du lịch đô thị sẽ đưa du khách tới các điểm đến Hà Nội. TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu…; trải nghiệm cuộc sống náo nhiệt, những khu vui chơi giải trí, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng vẫn tìm được những góc nhỏ bình yên.  Đặc biệt, từ những cảnh đẹp của đồng bằng sông Cửu Long như hệ thống rừng ngập mặn, những tràm chim rộng lớn, những cánh đồng thẳng cánh cò bay; hay ngồi thuyền lá len lỏi qua các kênh rạch, lên các miệt vườn cảm nhận cuộc sống miền sông nước, cho đến màu sắc văn hoá độc đáo của các dân tộc thiểu số ở những tỉnh vùng cao phía Bắc cũng sẽ tạo nên sự hấp dẫn của các điểm đến, thu hút bước chân khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần tạo nên thương hiệu Điểm đến văn hoá hàng đầu châu Á, Điểm đến di sản hàng đầu thế giới của Việt Nam năm 2020 do Tổ chức Giải thưởng du lịch thế giới bình chọn.

NP


Có thể bạn quan tâm