March 28, 2024, 9:49 pm

“Hồn papa da con gái” sẽ được khởi chiếu rộng rãi tại Nhật Bản

 “Hồn papa da con gái” sẽ được khởi chiếu tại các rạp chiếu phim  tại  Tokyo và Osaka , Nhật Bản từ ngày 17/11.

Ảnh Internet

Theo đó,  Hồn papa, da con gái có nội dung dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Papa to Musume no Nanokakan của Takahisa Igarashi, nhưng đã thay đổi tới 80% kịch bản gốc. Phiên bản truyền hình năm 2006 của Nhật Bản và phim điện ảnh Daddy You, Daughter Me (2017) của Hàn Quốc đều từng được khán giả châu Á mến mộ.

Chuyện phim xoay quanh Hải (Thái Hòa) - một người cha đơn thân có bản tính xuề xòa và ham chơi điện tử - cùng cô con gái “bà cụ non” Châu (Kaity Nguyễn). Sau cái chết của người mẹ (Mỹ Duyên), Châu phải kiêm luôn việc chăm sóc cho cha mình. Cô bé ấp ủ giấc mơ tìm học bổng du học để thoát khỏi người cha vô tâm, cũng như hoàn thành đam mê múa ba lê của mẹ. Trong khi đó, Hải cứ thế sống vô tư bởi đặc tính công việc đòi hỏi sự sáng tạo, đồng thời muốn con gái chóng quên đi nỗi buồn. Sự đối lập ấy khiến hai cha con thường xuyên xảy ra cãi vã. Trong một lần thăm mộ mẹ, tai nạn xảy ra khiến Châu và Hải hoán đổi thân xác. Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc, dở cười diễn ra, làm đảo lộn cuộc sống của cả hai.

 “Hồn papa da con gái” khi ra mắt tại Việt Nam năm 2018 đã đạt được những thành công đáng khích lệ. Ngay trong tuần đầu tiên, phim đã thu hút hơn 500.000 khán giả đến xem và sau đó đạt doanh thu 40 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu. Đây là bộ phim lồng ghép khá nhiều yếu tố văn hóa của Việt Nam và Nhật Bản để có một sự giao thoa văn hoá độc đáo. Bộ phim không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả mà còn cho thấy góc khoảng cách thế hệ đang ngày một đáng lo ngại giữa cha mẹ và con cái… Theo kế hoạch, đạo diễn của bộ phim Ken Ochiai sẽ xuất hiện tại buổi giới thiệu này tại Nhật Bản để giao lưu với khán giả và chia sẻ những câu chuyện thú vị khi làm phim tại Việt Nam.

MN


Có thể bạn quan tâm