April 25, 2024, 7:26 pm

Hội sách trực tuyến quốc gia 2021 mang thông điệp “Sách cho mọi nhà"

 

Với thông điệp “Sách cho mọi nhà", Hội sách trực tuyến quốc gia 2021 được tổ chức từ ngày 17/4 – 15/5 do Cục Xuất bản, In và Phát hành tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông và đơn vị vận hành sàn sách là Tổng công ty V&V-Vitranet24.

Theo đó, không gian Hội sách năm nay gồm 5 khu: Trang chủ - nơi giới thiệu sách và các sự kiện nổi bật nhất của hội sách; Sàn sách in - kho sách in với gần 10,000 đầu sách phong phú; Sàn sách Ebook - các loại ấn phẩm điện tử có bản quyền được ưu đãi giá; Sàn giao dịch bản quyền - nơi các đơn vị làm sách trong và ngoài nước thử nghiệm giới thiệu và giao dịch bản quyền thông qua các công cụ tương tác trực tuyến; Khu sự kiện - trình diễn các sự kiện diễn ra tại hội sách, chia sẻ sách ebook miễn phí.

Ngoài ra, có nhiều không gian bổ trợ khác, như: khu dành cho người giới thiệu sách, khu dành cho gian hàng, cho nhà tài trợ, bạn đọc... Tất cả phối hợp với nhau tạo nên một môi trường giao lưu, tìm kiếm sách sôi động, giúp bạn đọc và các đơn vị làm sách kết nối nhanh chóng, hiệu quả.

Về công nghệ, giao diện của Hội sách 2021 tinh tế, quy mô hơn so với Hội sách 2020, bổ sung nhiều tính năng tìm kiếm mạnh mẽ nhằm tăng khả năng tìm sách cho bạn đọc, sử dụng công nghệ hoạt cảnh tương tác, công nghệ tiếp thị Affiliate cho phép bạn đọc tham gia giới thiệu sách, công nghệ toạ đàm trực tuyến 4.0 dành cho các buổi toạ đàm sách, công nghệ quản lý 4.0 Robinet tích hợp với sàn sách hỗ trợ các đơn vị tham gia...

 
TV

Có thể bạn quan tâm