March 28, 2024, 6:12 pm

Hội đồng Anh tìm kiếm nghệ sĩ âm nhạc đương đại tham gia FAMLAB

 

Nối tiếp chương trình lưu trú tại Phù Sa Lab, Hà Nội (tháng 1-2019), Hội đồng Anh tiếp tục tìm kiếm 7 - 10 nghệ sĩ âm nhạc đương đại sinh sống tại Việt Nam để tham gia chương trình lưu trú FAMLAB ở TP Hội An, tổ chức từ ngày 6 đến 25-6

Di sản Văn hóa hướng đến sự Phát triển đồng đều là một chương trình thí điểm kéo dài hai năm do Hội đồng Anh thực hiện tại Colombia, Kenya và Việt Nam, nhằm sử dụng các di sản văn hóa để đem đến lợi ích cho mọi đối tượng trong xã hội. Trong trường hợp này, di sản văn hóa bao gồm từ các di sản vật thể đến các truyền thống văn hóa phi vật thể như âm nhạc hay ngôn ngữ, còn sự phát triển đồng đều nhằm chỉ các nỗ lực xóa bỏ mối quan hệ đối nghịch giữa phát triển kinh tế và khoảng cách giàu nghèo.

Thuộc hợp phần FAMLAB của dự án “Di sản kết nối” do Hội đồng Anh tại Việt Nam thực hiện với sự phối hợp cùng Lune Production và Phù Sa Lab, chương trình lưu trú FAMLAB hướng đến sự giao lưu, trao đổi và chia sẻ chuyên sâu về âm nhạc bản địa. Với sự tham gia của các nghệ nhân và nghệ sĩ đến từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam và Scotland, chương trình sẽ diễn ra trên khung nền âm nhạc bản địa của khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Nam Trung bộ.

MH


Có thể bạn quan tâm