March 29, 2024, 12:08 pm

Hòa nhạc online cổ vũ tinh thần chống dịch

Nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân sẽ tổ chức buổi hòa nhạc online với mong muốn cổ vũ tinh thần cho công tác phòng chống dịch bệnh của Chính phủ vào tối 8/8  dưới hình thức livestream bởi Fan 8 trên các nền tảng Youtube, Facebook từ 20:00 – 21:00.

Nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân được bổ nhiệm làm Đại diện Danh dự Âm nhạc Romania tại Việt Nam, với sự công nhận của Bộ Ngoại giao Romania. Danh hiệu này không chỉ là vinh dự to lớn cho bản thân nghệ sĩ, mà còn là cơ hội tuyệt vời giúp nền âm nhạc cổ điển Việt Nam từng bước được khẳng định trong mắt bạn bè quốc tế.

 

Cụ thể, Nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân dự kiến kết hợp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng hai miền Nam Bắc tổ chức một buổi hoà nhạc online dưới sự ủng hộ của Đại sứ quán Romania tại Việt Nam. Buổi diễn cũng là hoạt động đánh dấu sự kiện Nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân được bổ nhiệm làm Đại diện Danh dự Âm nhạc Romania tại Việt Nam, với sự công nhận của Bộ Ngoại giao Romania.

Chia sẻ về buổi biểu diễn, nghệ sĩ Đinh Hoài Xuân nói: “Hòa nhạc là lời động viên và cảm ơn chân thành chúng tôi muốn gửi đến các cán bộ y tế, an ninh,… ở tuyến đầu chống dịch, cũng như những khán giả luôn yêu thương và ủng hộ ekip. Đây cũng là dịp để các nghệ sĩ hai miền Tổ quốc tụ họp, truyền tải thông điệp về sự đoàn kết, niềm tin vào sức mạnh nâng đỡ tâm hồn của âm nhạc và nghệ thuật. Hy vọng mọi người sẽ có một buổi tối thư thái, thật nhiều sức khoẻ và năng lượng để vượt qua khó khăn”.

Buổi hoà nhạc online có sự tham gia của Đại sứ Romania tại Việt Nam Cristina Romila cùng các nghệ sĩ uy tín như ca sĩ/nhạc sĩ Sỹ Luân, nghệ sĩ opera Đào Tố Loan, nghệ sĩ thính phòng Đỗ Tố Hoa.

QH


Có thể bạn quan tâm