March 29, 2024, 5:58 pm

Hết ngoại tình, Brad Pitt lại bị đồn bạo hành các con

Các trang tin quốc tế đồng loạt đưa tin nam tài tử Brad Pitt đang bị Sở cảnh sát Los Angeles, Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles điều tra vì hành vi ngược đãi các con về cả thể chất lẫn lời nói và đây chính là lý do Angelina Jolie đệ đơn ly hôn.

      Có thể bạn quan tâm:

Sau một loạt scandal của Brad Pitt bị Angelina gián tiếp tố cáo dẫn tới ly dị, mới đây nhất, nam tài tử tiếp tục bị truyền thông đưa tin có khả năng bạo hành các con và rất có thể đây chính là nguyên nhân gây đổ vỡ gia đình của nam diễn viên này.

 

 

Brad Pitt bị đồn bạo hành các con dẫn tới việc Angelina Jolie đề nghị ly hôn.

Một số người thân cận của cặp đôi chia sẻ chuyện xảy ra vào thứ tư tuần trước (14/4) khi Brad và Angelina cùng các con di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Tại đó, Brad đã say rượu, mất kiểm soát, gào hét và có hành động bạo lực với bọn trẻ. Một nhân chứng cho hay đã nhìn thấy Brad lớn tiếng với các con ngay cả khi máy bay đã hạ cánh và người này ngay lập tức đã nộp đơn báo cáo cho Cục Bảo vệ trẻ em và Hỗ trợ gia đình Los Angeles (Mỹ).

 

Trang People đưa tin Brad đã không về tối hôm đó và thuê khách sạn để qua đêm như những lần cãi vã khác với Angelina. Điều này đã khiến cho cuộc hôn nhân vốn đang rạn nứt của Brad và Angelina đứng trên bờ vực thẳm. Vài hôm sau khi xảy ra sự cố, Angelina quyết định đệ đơn ly hôn.

 

 

Brad Pitt và Angelina Jolie thường được truyền thông chú ý khi xuất hiện hạnh phúc cạnh các con.

Trước những cáo buộc trên, phía Brad Pitt đã có những phản hồi đầu tiên: ‘Anh ấy coi đây là chuyện nghiêm túc và anh ấy không hề có một hành động nào ngược đãi các con. Thật tệ khi những người liên quan cứ liên tiếp khiến hình ảnh của anh ấy xấu đi’. Tờ Us Weekly đưa tin họ đã liên lạc với Sở cảnh sát Los Angeles và đơn vị này cho hay không xử lý bất cứ cáo buộc nào liên quan đến việc Brad Pitt bạo hành các con.

 

 

Các con của Brad Pitt và Angelina Jolie luôn ở bên bố mẹ ngay cả khi cặp đôi làm phim hay hoạt động từ thiện.

Cho tới nay, nguyên nhân chính xác dẫn tới cuộc hôn nhân của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood vẫn chưa được hé lộ. Sau khi ly hôn, Angelina đang giành quyền được nuôi các con và yêu cầu Brad Pitt được quyền thăm bọn trẻ. Cặp đôi có 3 người con chung và 3 con nuôi là: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

 

 

Kha Anh


Có thể bạn quan tâm