April 26, 2024, 6:23 am

Giao lưu ảo thuật quốc tế 2019

  
Giao lưu ảo thuật quốc tế 2019, do Hiệp hội IBM RING 397 (International Brotherhood Of Magicians) và IMS Ring 327 (International Magicians Society) tại Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ Ảo thuật Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra từ 26 - 28/4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh. 

Theo đó, sẽ có hơn 10 ảo thuật gia nổi tiếng từ Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Nhật Bản, Trung Quốc, Iran, Ấn Độ, Hàn Quốc, Mỹ và nước chủ nhà Việt Nam với các ảo thuật gia hàng đầu trong nước như: Tuấn Minh, Huy Nguyễn, J Hoàn..., một số câu lạc bộ ảo thuật tại TP. Hồ Chí Minh và các câu lạc bộ trên toàn quốc.

Đến với chương trình, khán giả và những ảo thuật gia trẻ của Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến các bài diễn nổi tiếng từ các ảo thuật gia chuyên nghiệp, hàng đầu thế giới. Các ngôi sao Holywood sẽ thuyết trình những kiến thức chuyên môn, truyền đạt những kỹ năng cũng như kinh nghiệm về ảo thuật mà chính các nhà ảo thuật này chiêm nghiệm và sáng tạo ra. Đồng thời còn là sân chơi để mọi thành viên có thể đất đăng ký tham dự thi tài, giao lưu với nhau dưới sự chấm điểm của 10 vị giám khảo quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn mở cửa triển lãm các gian hàng, vật dụng, đạo cụ làm ảo thuật đến từ các nước.

MH


Có thể bạn quan tâm