April 19, 2024, 2:42 am

Gia hạn thời gian gửi sách tham gia “Tuần lễ sách của người làm báo”

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các cơ quan báo chí, phóng viên trên cả nước, Ban Tổ chức “Tuần lễ sách của người làm báo” sẽ gia hạn thời gian tiếp nhận sách đến ngày 14-6.

Theo đó, “Tuần lễ sách của người làm báo” diễn ra từ ngày 17 đến 22-6 tại Đường sách TPHCM, tập trung vào hoạt động trưng bày, giới thiệu sách của các cơ quan báo chí và những người làm báo. Cùng với đó là những sự kiện giới thiệu sách, tọa đàm giao lưu giữa các tác giả là phóng viên, nhà báo với bạn đọc.

Đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức (BTC) đã nhận được 128 cuốn sách, trong đó có 66 cuốn của các cơ quan báo chí như: Nhân Dân, Sài Gòn Giải Phóng, Quân đội Nhân dân, Tuổi Trẻ, Người Lao Động, Phụ nữ TPHCM… và 62 cuốn từ Báo Thanh Niên. Nhiều tác phẩm mới ra mắt của các phóng viên, nhà báo sẽ có mặt trong dịp này như: Thư viết từ Hà Nội (Tô Minh Nguyệt), Bản tình ca khúc khuỷu (Nguyễn Hồng Lam), Ngoảnh lại yêu thương (Huỳnh Dũng Nhân), Những giấc mơ bay tự do (Trần Ngọc Châu), Từng ngày ba mẹ thở theo con (Lê Minh Quốc), Hồ sơ lửa (Lại Văn Long), Tung tăng tung tẩy trời Tây (Lưu Đình Triều), Triệu ngày khắc khoải (Trần Thế Tuyển)…

 Ngoài gia hạn thời gian nhận sách, BTC cũng có những thay đổi phù hợp, thay vì chỉ giới hạn phóng viên, cơ quan báo chí tại TPHCM như trước, BTC sẽ tiếp nhận sách của các tờ báo, nhà báo trên phạm vi cả nước. Các cơ quan báo chí và tác giả tham gia gửi sách về cho BTC qua Hội Nhà báo TPHCM: 14 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. Liên hệ chị Trương Thị Kim Trang, điện thoại: 0909337239 để gửi sách.

MH


Có thể bạn quan tâm