April 16, 2024, 3:15 pm

Festival Âm nhạc Quốc tế - Rising Star 2020 sẽ được tổ chức trong tháng 6

 

 Sau nhiều lần bị trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Festival Âm nhạc Quốc tế - Rising Star 2020 (Liên hoan Âm nhạc thiếu nhi quốc tế) do Học viện Âm nhạc MaySpace tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 6 với hình thức online. Chương trình thi online sẽ được thực hiện từ tháng 6-2020.

Theo đó, thí sinh có thể đăng ký dự thi tại địa chỉ: http://competition.mayspace.edu.vn. Dự kiến hạn cuối nộp bài thi vòng sơ loại vào ngày 31-7. Kết quả vòng sơ loại sẽ được công bố ngày 6-8, và hạn cuối nộp bài thi vòng chung kết là ngày 30-8.

Trong trường hợp dịch bệnh Covid-19 được khống chế hoàn toàn và có công bố hết dịch của Chính phủ, vòng chung kết sẽ tổ chức thi offline tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Ban giám khảo cuộc thi bao gồm những nhà giáo, nghệ sĩ piano nổi tiếng trong nước và quốc tế như Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Công, Malaysia. Mỗi bài thi sẽ được hai giám khảo chuyên môn đánh giá và nhận xét trực tiếp. Những đánh giá của ban giám khảo không chỉ phản ánh chất lượng bài thi mà còn giúp các em phát huy các điểm mạnh và khắc phục những nhược điểm.

Thí sinh sẽ thi theo hình thức gửi video có hình ảnh mình và tay chơi đàn dài không quá 5 phút, giới thiệu tên tuổi và tác phẩm, đăng tải lên Youtube hoặc trang cá nhân, sau đó gửi đường link cho Ban tổ chức.

VK


Có thể bạn quan tâm