April 23, 2024, 7:52 pm

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Tình ca bất hủ của Thanh Tùng"

 

Tiếp nối thành công của đêm nhạc "The Legend Concert 01 - Trịnh Công Sơn", "The Legend Concert 02 - Thanh Tùng" sẽ diễn ra tối 24-6 hứa hẹn mang đến câu chuyện tình của cố nhạc sĩ Thanh Tùng với những bản tình ca bất hủ được thể hiện qua các giọng ca Thanh Lam, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Lân Nhã.

Đêm nhạc “The Legend Concert 02 - Thanh Tùng” sẽ có sự góp mặt của những ca sĩ được yêu thích hiện nay trong làng nhạc Việt. Ảnh BTC

"The Legend Concert 02 - Thanh Tùng" và triển lãm "Chân dung nhạc sĩ Thanh Tùng" (từ ngày 25-6 đến hết 2-7) đều diễn ra tại The Global City (TP Thủ Đức, TP HCM).

Thao đó  đêm nhạc "The Legend Concert 02 - Thanh Tùng"  sẽ hội tụ những bản tình ca tươi sáng và nhẹ nhàng của nhạc sĩ Thanh Tùng, người đã thổi làn gió mới vào âm nhạc Việt Nam trong những năm 1980 -1990, những sáng tác của ông vẫn được nhiều thế hệ khán giả yêu mến đến ngày nay.  "The Legend Concert 02 - Thanh Tùng" được thực hiện bởi tổng đạo diễn Cao Trung Hiếu và giám đốc âm nhạc Hoài Sa.

Cũng trong chương trình nghệ thuật "Tình ca bất hủ của Thanh Tùng", khán giả cũng sẽ được tham quan Tuần lễ Triển lãm "Chân dung nhạc sĩ Thanh Tùng", bao gồm bộ sưu tập tranh chân dung và hình ảnh tư liệu quý của nhạc sĩ Thanh Tùng. BTC cho biết, đây hầu hết là những tư liệu lần đầu tiên được công bố với công chúng.

NP


Có thể bạn quan tâm