April 26, 2024, 4:29 am

Lễ hội Sách Tri thức Nền tảng

 

Lễ hội Tri thức Nền tảng với chủ đề Bức tranh xuất bản chính thức được khởi động vào tối 24/3 ở Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, đại diện các nhà xuất bản, đơn vị làm sách đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về tình trạng và tiềm năng của thị trường sách nền tảng tại Việt Nam.

Theo đó, Lễ hội Tri thức Nền tảng truyền tải thông điệp: "Mở kho tàng thư - nhiều hơn cả sách" với  nhiều hoạt động như trưng bày, triển lãm sách theo chủ đề thương hiệu, check-in nhận quà sẽ diễn ra xuyên suốt.

Bên cạnh đó, độc giả đến Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao Thanh Xuân trong dịp này còn có thể tham dự buổi trò chuyện “Hành trình nhạc Jazz ở Việt Nam qua câu chuyện của nghệ sĩ Quyền Văn Minh” và thưởng thức nhạc Jazz vào tối 25/3; tọa đàm “Mỗi đứa trẻ là một thiên tài” vào sáng 26/3 và buổi giao lưu “Triết học Aristotle - Những nền tảng cổ xưa trong thời đại mới” vào chiều 26/3.

Được biết, trước khi diễn ra hội sách, hệ thống tri thức nền tảng vẫn chưa được rõ nét, các đơn vị xuất bản còn âm thầm, đơn độc trong hành trình làm sách tri thức nền tảng.

VK


Có thể bạn quan tâm