March 29, 2024, 12:34 pm

Cơn sốt phiên bản giới hạn tập 0 bộ " Chú thuật hồi chiến"

 

Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành 20.000 bản thường và 5.000 bản giới hạn tập 0 bộ Chú thuật hồi chiến. Ghi nhân từ 6h30 sáng, phố sách Đinh Lễ đã có hàng dài bạn đọc xếp hàng chờ mua. Cảnh nhộn nhịp này cũng xuất hiện tại các điểm khác thuộc hệ thống nhà sách Kim Đồng, hệ thống nhà sách Fahasa, để mong sở hữu ấn bản giới hạn.

Theo đó, bản giới hạn có bìa áo metalize hiệu ứng ánh kim mờ, bên trong bổ sung tranh màu độc quyền trên chất liệu giấy cao cấp. Sách được in với số lượng có hạn, chỉ phát hành một lần duy nhất, bởi vậy nhiều bạn đọc mong muốn được sở hữu.

Trước đó, Nhà xuất bản Kim Đồng trước đó vào ngày 16/1, Nhà xuất bản Kim Đồng đã mở link đặt trước cho một lượng sách nhất định. Cụ thẻ, mỗi sàn thương mại cho phép đặt khoảng 100 cuốn bản giới hạn và 300-400 bản thường. Trong vòng vài giây sau khi mở link, lượng sách giới hạn được đặt hết. Như vậy, đây không phải là lần đầu tiên những ấn phẩm đặc biệt của Nhà xuất bản Kim Đồng được nhiều bạn đọc hưởng ứng từ ngày đầu ra mắt. Có thể điểm qua như bộ Spy X Family, Thanh gươm diệt quỷ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tốc độ phát hành của Chú thuật hồi chiến vẫn là một kỷ lục. 

Được biết, những phiên bản giới hạn chỉ được in duy nhất một lần. Chú thuật hồi chiến (Jujutsu Kaisen) là bộ truyện tranh Nhật Bản, được sáng tác bởi Akutami Gege. Ban đầu, tác phẩm đăng trên tạp chí Jump (từ tháng 3/2018), được in thành truyện bởi Shueisha. Đến tháng 12/2021 đã có 18 tập truyện được xuất bản.

Tại Nhật Bản, Chú thuật hồi chiến trở thành manga bán chạy nhất năm 2021, hơn 50 triệu bản (bao gồm cả bản kỹ thuật số) của 17 tập truyện đã bán ra. Phim chuyển thể từ tập 0 cũng thành công lớn, thu về gần 8 tỷ yên (gần 7 triệu USD), bán 5,6 triệu vé trong 18 ngày công chiếu.

Tại Việt Nam, sách được phát hành hướng tới độ tuổi mới lớn (15-18 tuổi).

NP


Có thể bạn quan tâm