April 20, 2024, 1:01 pm

Đoàn thiện nguyện của các trường Mầm non quận Đống Đa - Hà Nội đến với cô trò trường Mầm non Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình

Để khắc phục phần nào những khó khăn và chia sẻ tình yêu thương với những địa phương, trường học bị tổn thất nặng nề qua những cơn bão lũ dồn dập, vừa qua, đoàn thiện nguyện của các trường Mầm non quận Đống  Đa : TUỔI HOA,KIM LIÊN, MINH HẢI, HOA SEN , VĂN CHƯƠNG, CÁT LINH, HOẠ MY, KIM ĐỒNG, THẾ HỆ MỚI VĂN HƯƠNG  đã đến với cô trò trường Mầm non Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình.

Đoàn đã  trân trọng trao  tặng tận tay những món quà nghĩa tình cho gần 500 cô, trò trường mầm non Sơn Thủy - một ngôi trường đã bị  lũ cuốn đi tất cả. Tổng số món quà gồm : gần 500 chiếc chăn siêu nhẹ, siêu ấm,được hút chân không, đồ chơi lắp ghép, xếp hình, sâu hột hạt, đồ chơi nấu ăn, hoa quả, rau củ cho đủ 13 lớp trong nhà trường. Và  44 triệu đồng tiền mặt  cho 44 cô giáo nhân dịp 20/11, mỗi cô giáo một triệu đồng.

Cùng đồng hành chia sớt những khó khăn với các cô giáo vùng lũ, là sự hỗ trợ của những tấm lòng nghĩa tình bà con chung cư toà nhà STARCITY, chuyến xe tình nghĩa của anh Cường Ông Thọ và một số các cô giáo ở các trường Mầm non Hà Nội.

Đặc biệt, cùng tham gia với đoàn có nghệ sĩ hề xiếc  Đặng Thanh Hải, đến từ Liên đoàn xiếc VN đã mang đến cho các cô trò và bà con tiếng cười ý nghĩa, đầy cảm xúc – mà lần đầu tiên bà con, và cô trò mới  được chiêm ngưỡng tiết mục xiếc hề độc đáo này. Đây không chỉ là những món quà vật chất, tinh thần, mà còn là sự tri ân đằng sau những tổn thất lớn lao đối với các cô giáo ở vùng tâm lũ nhân dịp 20/11-ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo. 

 

Một số hình ảnh của đoàn thiện nguyện ở trường Mầm non Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình

Nhất Chi Mai

 

 


Có thể bạn quan tâm