March 28, 2024, 4:16 pm

Đặt hàng sản xuất phim tài liệu "Cuộc chiến không giới hạn"

 

Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đặt hàng Công ty TNHH Một thành viên Hãng phim Tài liệu và Khoa học trung ương (Hãng phim Tài liệu và Khoa học trung ương) sản xuất phim tài liệu về phòng, chống dịch Covid-19 ngay trong năm 2020.

Theo đó, Hãng phim Tài liệu và Khoa học trung ương đã chủ động xây dựng kịch bản phim tài liệu "Cuộc chiến không giới hạn" về việc phòng, chống dịch Covid-19 và những nỗ lực của Việt Nam trên trận tuyến chống dịch, dự định sản xuất vào năm 2021.

Tuy nhiên, trước yêu cầu cấp thiết hiện nay, Cục Điện ảnh đề nghị Hãng phim Tài liệu và Khoa học trung ương điều chỉnh kế hoạch sản xuất bộ phim "Cuộc chiến không giới hạn" vào kế hoạch năm 2020.

Cục Điện ảnh cũng đề nghị Hãng phim Tài liệu và Khoa học trung ương khi triển khai làm phim chủ động thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch cho các thành phần tham gia sản xuất, ghi hình trực tiếp trên hiện trường; bảo đảm an toàn y tế đúng yêu cầu của các cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 2-4, Hãng phim truyền hình Việt Nam đã chính thức tung ra trailer “Những ngày không quên”, bộ phim truyền hình đầu tiên về dịch Covid- 19. Phim được thực hiện ở một thời điểm đặc biệt khi dịch bệnh Covid 19 đã tràn ngập khắp mọi ngõ ngách của đời sống. "Những ngày không quên" quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được yêu mến ở 2 bộ phim "Về nhà đi con" và "Cô gái nhà người ta" như NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, NSND Bùi Bài Bình, NSUT Tiến Quang, Phương Oanh, Đình Tú, , Việt Bắc, Hương Giang…

Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ có một số gương mặt khách mời như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Thanh Hương… Đây cũng là lần đầu tiên, VFC thực hiện một bộ phim dài tập kết hợp các nhân vật sẵn có ở những bộ phim khác, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả.

Phim sẽ được phát sóng ngày 6-4, trên kênh VTV1..

MH


Có thể bạn quan tâm