April 25, 2024, 1:48 am

Đại nhạc hội Việt - Nhật 2018

Đại nhạc hội Việt - Nhật do Bộ VHTTDL, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội sẽ tổ chức vào ngày 9/9, nhân dịp kỉ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

 

Với chủ đề “Gặp tôi hoa nở”. Xuyên suốt Đại nhạc hội sẽ là những hình ảnh cùng những bài hát mang nét đặc trưng của 2 dân tộc giàu truyền thống với tinh thần gắn kết, hướng tới sự hợp tác cùng phát triển và vì một thế giới hòa bình, bác ái. Tham gia Đại nhạc hội lần này sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của hai nước. 

Về phía nghệ sĩ Nhật Bản sẽ có nghệ sĩ Godai Natsuko, Atsushi, nhóm nhạc W-wina và ngài Sugi, Đại sứ văn hóa đã có những đóng góp trong việc vun đắp tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.

Về phía nghệ sỹ của Việt nam sẽ có: Mr T, Hòa Minzy, Trọng Hiếu, Mỹ Linh. Nhất là ca sỹ Đông Nhi cùng ca sỹ Vũ Cát Tường sẽ có những giao lưu trên sân khấu và nói về dự án sắp tới cả mình bên Nhật Bản cũng như bật mí một trong những ca khúc có trong chuyến lưu diễn của mình bên Nhật Bản.

Qua sự dẫn dắt của hai MC Danh Tùng và Việt Nga, đai nhạc hội Việt- Nhật dự kiến sẽ lên sóng trực tiếp trên VTV1 và phát sóng những ngày sau đó trên sóng truyền hình hai nước

MH

 

 


Có thể bạn quan tâm