April 26, 2024, 2:48 am

Đại nhạc hội "Nước - Hồi sinh" sẽ diễn ra vào tối 29/ 4

Đại nhạc hội "Nước - Hồi sinh" - câu chuyện viễn tưởng về thế giới sau đại hồng thủy sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương tối 29/4. Chương trình được thực hiện chính là muốn truyền đi  thông điệp  được lấy cảm hứng  từ một câu nói rất nổi tiếng của Theodore Roosevelt - tổng thống thứ 26 của Mỹ 'Đất nước này là của bạn. Hãy trân trọng những kỳ quan, tài nguyên thiên nhiên và lịch sử quốc gia như một di sản quý giá"

Theo đó, "Nước - Hồi sinh" lấy bối cảnh là năm 2029, khi con người sống trong một thế giới chỉ có nước. Họ khát vọng tìm đến miền đất hứa và nuôi dưỡng hy vọng bằng những kỷ niệm đẹp, yêu thương, đoàn kết để cùng xây dựng cuộc sống mới.  . Kịch bản dựa trên câu chuyện miền Trung gánh chịu hậu quả nặng nề từ bão và lũ lụt tháng 9, 10 năm ngoái.

Nghệ sĩ Quang Hào, Giám đốc Nhà hát Trưng Vương, cho biết:Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ viola quốc tế Nguyệt Thu, đạo diễn sân khấu Tuấn Lê, đạo diễn âm nhạc Lê Anh Dũng, đạo diễn thời trang Quang Tú, thiết kế kỹ thuật Helena Le, đạo diễn hình ảnh Fernando Tena, cố vấn dự án - nhà báo Trần Mai Anh cùng các nghệ sĩ của Nhà hát Trưng Vương.

Được biết, đại nhạc hội sẽ mở đầu cho hướng đi mới của Nhà hát Trưng Vương, đó là chủ động tiếp cận đối tác, đưa chương trình nghệ thuật phù hợp về nhà hát biểu diễn. Họ cũng chú trọng tổ chức nhiều chương trình xã hội, không nặng về bán vé như trước đây. Đồng thơi , "Nước - Hồi sinh"  chính là điểm nhấn  thuộc chuỗi sự kiện truyền thông về đề án "Xây dựng Đà Nẵng - Thành phố môi trường" giai đoạn 2021-2030.

MH


Có thể bạn quan tâm