March 29, 2024, 8:13 pm

“Cô gái đến từ quá khứ” tham gia Liên hoan phim Việt tại Úc

 

“Cô gái đến từ quá khứ” sẽ tham gia Liên hoan phim Việt tại Úc và được chiếu tại 6 thành phố lớn để phục vụ khán giả yêu mến phim Việt từ ngày 8 - 12/12  tại AVFF.. AVFF là sự kiện tôn vinh điện ảnh Việt Nam tại Úc, từng tổ chức 2 lần trước đây vào năm 2017 và 2018. Trong những năm qua, AVFF đã thành công đưa hơn 30 bộ phim ra mắt tại Úc, với khoảng 5 - 8 phim mỗi kỳ liên hoan và 10 - 15 buổi chiếu phim, hơn 10.000 vé đã được bán ra.

Cụ thể, theo đạo diễn Bảo Nhân cho biết: “Cô gái đến từ quá khứ" vinh hạnh là một trong những tác phẩm điện ảnh được khán giả Việt tại Úc cùng những người bản xứ đề cử trình chiếu tại AVFF. Chúng tôi trân trọng trước tình cảm của bà con kiều bào tại đây, vì thế, dù đang trong quá trình chuẩn bị cho kế hoạch sản xuất dự án mới, tôi và Namcito đã dành thời gian để bay sang đây tham dự sự kiện họp báo thảm đỏ cùng với một số hoạt động của Liên hoan phim Việt tại Úc. Với “Cô gái đến từ quá khứ" chúng tôi mong muốn góp một phần trong việc quảng bá những bộ phim điện ảnh nước nhà tại nước ngoài, và đây chính là dịp để chúng tôi gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe những phản hồi từ kiều bào cũng như khán giả quốc tế”.

Hoạt động chiếu phim, giao lưu của các đoàn phim sẽ diễn ra tại 6 thành phố lớn của Úc gồm Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide và Tasmania.

Trước đó, bộ phim khởi chiếu vào ngày 18/11/2022 đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của công chúng yêu nghệ thuật bởi câu chuyện của  'Cô gái đến từ quá khứ', Hoàng Quyên và Quỳnh Yên được xây dựng là hai chị em thân thiết, quá hiểu nhau nhưng lại không muốn nhìn mặt nhau, thậm chí nữ ngôi sao hàng đầu phải tìm cách né tránh khi gặp lại cô em gái sau 15 năm thất lạc. Vì lẽ đó, câu chuyện trở nên kịch tính  và hứa hẹn có giải tại liên hoan.

 

VK 


Có thể bạn quan tâm