March 29, 2024, 11:59 am

Chương trình hòa nhạc “Nghe kiểu khác”

Chương trình hòa nhạc “Nghe kiểu khác” sẽ được diễn ra tại Phòng hòa nhạc lớn, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Hà Nội), vào 20 giờ ngày 20/10, do Trung tâm Tổ chức biểu diễn nghệ thuật (Cục Nghệ thuật biểu diễn) phối hợp với Viện Goethe Hà Nội tổ chức.

 

Dàn nhạc Barock Elbipolis Hamburg. Ảnh: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Chương trình hòa nhạc “Nghe kiểu khác” là tổ hợp của Barock và nhạc điện tử do các nghệ sĩ của Dàn nhạc Barock Elbipolis Hamburg, CHLB Đức giới thiệu. Với màn biểu diễn pha trộn giữa nhạc Barock và nhạc điện tử " Nghe kiểu khác" sẽ tạo nên một tổng thể với hiệu ứng âm thanh đầy bất ngờ giống như đang tham gia cuộc đối thoại vô cùng cuốn hút , đôi lúc củng cố và tăng cường cấu trúc và nhịp điệu âm nhạc, có khi lại lạ lẫm khiến khán giả dù khó tính đến mấy cũng không thể khước từ..

Dàn nhạc Barock Elbipolis Hamburg là một trong những dàn nhạc danh tiếng của nước Đức với các chương trình biểu diễn tại các sân khấu lớn như Dàn nhạc giao hưởng Cologne, tại các Liên hoan âm nhạc ở Potsdam Sanssouci hay Rheingau; bao gồm các nghệ sỹ chuyên nghiệp đến từ Bremen, Hamburg và Berlin. Với chuỗi hòa nhạc “Barock Lounge” ra đời năm 2008, nhóm nhạc đã gặt hái được những thành công vang dội. Trong không khí cởi mở, thoải mái,“Nghe kiểu khác” sẽ thực sự thăng hoa bởi Elbipolis chơi nhạc Barock cùng với DJ Brezel Göring của ban Stereo Total, một trong những nghệ sĩ dẫn đầu của nền âm nhạc điện tử Đức. Brezel Göring đã biến hóa nhạc Barock vào trong những âm thanh của nhạc điện tử. Điều đặc biệt của nhóm Elbipolis là họ có thể thu hút cả những khán giả trẻ đến với nhạc cổ điển.

 

Ngọc Anh

 

 


Có thể bạn quan tâm