March 28, 2024, 10:15 pm

Chương trình hòa nhạc mang tên "Chúng tôi đã trở lại"

 

Chương trình hòa nhạc mang tên "Chúng tôi đã trở lại" (We return) sẽ diễn ra vào tối 19/6 tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Đây là chương trình do 130 nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam và Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam phối hợp tổ chức như lời cảm ơn ý nghĩa dành cho các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch COVID-19.

 

 Nghệ sĩ piano Nguyễn Trinh Hương 

Theo đó, buổi biểu diễn có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc hàn lâm như nhạc trưởng Honna Tetsuji - Giám đốc Âm nhạc và Chỉ huy chính của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, nghệ sĩ oboe Hoàng Mạnh Lâm - thành viên Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, nghệ sĩ violin Nguyễn Thiện Minh - giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nghệ sĩ piano Nguyễn Huy Phương - Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và nghệ sĩ piano Nguyễn Trinh Hương - Thành viên Hội đồng quản trị của Festival Vietnam Connection và giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chương trình sẽ giới thiệu một số tác phẩm như trích đoạn “Con chim ác là ăn cắp” của Gioachino Rossini, bản concerto cho kèn oboe và violin cung D thứ của J.S bach, bản concerton cho đàn piano và dàn nhạc của F. Paulenc, và bản “Những cây thông La Mã” của Ottorino Respighi.

VK


Có thể bạn quan tâm