April 25, 2024, 8:33 pm

Chương trình ca nhạc nghệ thuật 'Xuân trao yêu thương 2021'

 

Chương trình ca nhạc nghệ thuật “Xuân trao yêu thương 2021” với chủ đề "Về nhà ăn Tết", do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp cùng Công ty Deco Nam Việt sẽ được tổ chức và được truyền hình trực tiếp vào tối 30/1 tại Nhà hát lớn, Hà Nội. Đây vừa mang màu sắc giải trí, vừa truyền tải giá trị nhân văn sâu sắc, nhằm mang đến cho người xem cảm giác ấm áp, vui tươi trước thềm năm mới.

Cụ thể, chương trình gồm 3 phần với các tác phẩm âm nhạc được dàn dựng công phu cùng với phóng sự đặc biệt về những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt, trao quà đến những bệnh nhân có hoàn cảnh cần giúp đỡ.

Ngoài ý nghĩa là chương trình ca nhạc Chào Xuân, chương trình còn nhằm lan tỏa tình yêu thương, chia sẻ, cảm thông và hỗ trợ những mảnh đời kém may mắn, những bệnh nhân mắc các căn bệnh nan y không thể sum họp bên gia đình vào dịp lễ Tết cổ truyền.

Đồng thời, kêu gọi mọi người chung tay xây dựng Quỹ Nhân Ái- Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, để có thể giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn trên mọi miền đất nước.

Ban Tổ chức hy vọng đây sẽ là chương trình thường niên được phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, nhằm mang lại những cảm xúc lắng đọng và ấm áp tình yêu thương của con người khi Tết đến Xuân về, vừa là nhịp cầu nối những tấm lòng yêu thương, hảo tâm của các đơn vị, cá nhân cho Quỹ Nhân Ái của Đài để có thể chia sẻ, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh còn khó khăn trong xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp của cuộc sống.

VK

 


Có thể bạn quan tâm