April 20, 2024, 7:47 am

Chính thức ra mắt "Ngược chiều gió"

Vở kịch “Ngược chiều gió”- đạo diễn Sỹ Tiến, kịch bản Huệ Ninh, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/11 tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội

"Ngược chiều gió”  là loại kịch tâm lý xã hội, khai thác những mảng tối trong cuộc sống gia đình thời hiện đại, những đấu tranh giằng xé giữa lý tưởng và thực tại, mâu thuẫn từ khoảng cách thế hệ, những chân giá trị đang mai một dần bởi cuộc sống kim tiền, và trên hết là ước vọng được sống thật với chính mình của tuổi trẻ. 

Cảnh trong vở " Ngược chiều gió". Nguồn Internet

Nhân vật chính trong kịch là Quế, một cô gái trẻ cá tính, có trí tuệ, luôn khao khát được sống là chính mình,  không chấp nhận sự áp đặt của gia đình. Bố mẹ Quế là những người có địa vị trong xã hội, muốn cô phải học giỏi, ngoan ngoãn như bố mẹ cô mong muốn. Hải – em trai Quế là một chàng trai nhút nhát, luôn cảm thấy cô đơn, cậu không tìm thấy hơi ấm bên người thân mà suốt ngày chỉ đắm mình trong thế giới riêng của mình một cách khó hiểu.

Quế yêu Dũng, cậu bạn trai kém tuổi bất chấp sự phản đổi của bố mẹ, nhưng Quế vẫn luôn bảo vệ cho lý lẽ của mình bằng cách sống tự lập, không dựa dẫm vào gia đình. Từ những quan điểm sống khác nhau, mỗi cá nhân đều thiếu đi sự cân bằng gây nên sự xa cách. Xem " Ngược chiều gió", Mỗi khán giả sẽ có những trải nghiệm riêng, soi rọi thấy chính mình qua những băn khoăn, lắng đọng và thổn thức. Hành trình “Ngược chiều gió” dù là dành cho người lớn, hay dành cho người trẻ, đích đến cuối cùng vẫn là cảm xúc.

“Ngược chiều gió” có sự tham gia của diễn viên Bá Anh, Quang Ánh, Nguyệt Hằng, Hoa Thuý, Huyền Trang..

VK


Có thể bạn quan tâm