April 25, 2024, 12:20 pm

Bộ sách lịch sử điện tử, "Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh" sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

 

Bộ sách lịch sử điện tử, "Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh"  ra đời từ bộ phim tài liệu "Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình" dự kiến sẽ được các đơn vị liên quan  ra mắt vào cuối tháng 7-  2022, với dung lượng gồm 90 tập, tương ứng với 90 bộ phim đã phát sóng.

 

Ảnh Internet

Theo đó, Bộ sách lịch sử điện tử, "Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh"  ra đời từ bộ phim tài liệu "Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình" . Đây là quyết định được đáng giá khá táo bạo của e kíp, nhằm tăng tính hiệu quả trong việc tuyên truyền, giáo dục lịch sử truyền thống cách mạng, đặc biệt là trong các trường học, hệ thống giáo dục các cấp,

Trước đó, bộ phim tài liệu Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình ra mắt khán giả năm 2021, là tác phẩm điện ảnh tài liệu được Báo Nhân Dân, Hãng phim Tài liệu và Điện ảnh Nhân Dân phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật  thực hiện công phu, tại nhiều nước, có nguồn tư liệu phong phú và quý hiếm, với nhiều thước phim, tư liệu, tài liệu chưa từng được công bố. Kể từ khi ra mắt, bộ phim đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả . Bộ phim Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình đã vinh dự được trao 2 giải thưởng đặc biệt: Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Búa liềm vàng) và Giải báo chí quốc gia năm 2021. Đây cũng là lần đầu tiên một tác phẩm giành giải Đặc biệt của Giải báo chí quốc gia.

NP


Có thể bạn quan tâm