March 29, 2024, 1:46 am

Biennale mỹ thuật trẻ lần thứ V năm 2019

Biennale mỹ thuật trẻ lần thứ V năm 2019 - một sự kiện với quy mô toàn quốc sẽ diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM, số 97A Phó Đức Chính, quận 1, TPHCM vào ngày 20-4 tới đây.

Sự kiện là triển lãm mỹ thuật dành cho các tác giả trẻ được tổ chức 2 năm/lần, do Hội Mỹ thuật TPHCM, Hội Mỹ thuật Việt Nam, Bảo tàng Mỹ Thuật TPHCM và Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM phối hợp tổ chức.Với chủ đề “Tinh thần mới”, ban tổ chức mong muốn hướng đến một diễn đàn mỹ thuật trẻ độc lập và giàu sức sáng tạo; một không gian nghệ thuật thực sự - nơi mà các nghệ sĩ trẻ ẩn danh có điều kiện vượt qua bản thân để trình bày những ý tưởng và phong cách tạo hình đương đại.

Đối tượng tham gia là tất cả công dân Việt Nam, từ 18 - 45 tuổi, không phân biệt chuyên nghiệp hay không chuyên. Các tác phẩm có nội dung phản ảnh sinh động cuộc sống và các vấn đề xã hội đương đại, không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục…

Sau 2 vòng tuyển chọn, hội đồng nghệ thuật sẽ tuyển lọc những tác phẩm chất lượng cao tham gia trưng bày (từ 20-4 đến 30-4 tại Bảo tàng Mỹ thuật TPHCM).

VK


Có thể bạn quan tâm